+Aa-
    Zalo

    EXO và GOT7 sẽ đến Hà Nội tháng 3/2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Danh sách dàn sao Kpop sẽ “đổ bộ” Hà Nội vào cuối tháng 3 này trong khuôn khổ tour thế giới của Muisic Bank chính thức được hé lộ càng khiến fan hâm mộ mong chờ.

    (ĐSPL) – Danh sách dàn sao Kpop sẽ “đổ bộ” Hà Nội vào cuối tháng 3 này trong khuôn khổ tour thế giới của Muisic Bank chính thức được hé lộ càng khiến fan hâm mộ mong chờ.

    Sau khi úp mở thông tin khiến fans “đứng ngồi không yên”, mới đây CEO của công ty bảo trợ cho chương trình Music Bank sắp được tổ chức ở Hà Nội cuối tháng 3 này vừa đăng tải những hình ảnh từ văn bản thông tin về show diễn này.

    Theo đó, danh sách dàn sao Kpop sẽ “đổ bộ” Hà Nội trong show diễn này đã chính thức được công bố bao gồm: EXO, GOT7, SHINee, SISTAR, A Pink, TEEN TOP và Block B. Mặc dù có nhiều thay đổi so với danh sách được fan truyền tay nhau trên mạng trước đó, song danh sách chính thức vẫn có hai cái tên được Kpop fan Việt mong chờ và quan tâm nhất: EXO và GOT7.

    Thông tin và danh sách dàn sao Kpop tham gia chương trình.

    Tour thế giới của Music Bank sẽ dừng chân ở Hà Nội vào 28/3 tới đây với địa điểm biểu diễn là Sân vận động Mỹ Đình.

    Nếu thông tin trên là chính xác, tại Music Bank ở Hà Nội vào cuối tháng 3 này sẽ là lần đầu tiên fan Việt được gặp gỡ EXO, GOT7, SHINee và A Pink.

    Music Bank là chương trình truyền hình âm nhạc đình đám của đài KBS được phát sóng trực tiếp đều đặn mỗi chiều thứ sáu, và được trực tiếp trên nhiều quốc gia trên nhiều thế giới thông qua kênh KBS World. Đây là bảng xếp hạng âm nhạc của những nghệ sĩ Hàn Quốc do khán giả bình chọn thông qua số lượng đĩa bán được và số lượt nghe online trên mạng. Music Bank cũng là sân khấu được chờ đợi nhất của mỗi nhóm nhạc khi trình làng sản phẩm mới.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/exo-va-got7-se-den-ha-noi-thang-32015-a83578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Luhan lần đầu xuất hiện sau khi rời EXO

    Luhan lần đầu xuất hiện sau khi rời EXO

    (ĐSPL) - Những bức ảnh của Luhan tại một quán cafe ở Bắc Kinh đang được truyền đi nhanh chóng bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ sau khi rời nhóm EXO.