+Aa-
    Zalo

    F Band xin lỗi khi dùng khăn Piêu đóng khố gây bức xúc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhóm F Band dùng khăn Piêu đội đầu của phụ nữ người dân tộc Thái để đóng khố trong chương trình Nhân Tố Bí Ẩn vừa qua đã gây bức xúc trong dư luận.

    (ĐSPL) - Nhóm F Band dùng khăn Piêu đội đầu của phụ nữ người dân tộc Thái để đóng khố trong chương trình Nhân Tố Bí Ẩn vừa qua đã gây bức xúc trong dư luận.

    Trong đêm bán kết The X-Factor – Nhân tố bí ẩn diễn ra tối 12/10 vừa qua, 4 chàng trai của nhóm nhạc này thể hiện bản mashup các ca khúc nổi tiếng Ngọn lửa cao nguyên - Còn yêu nhau về Buôn Mê Thuột - Đôi mắt Pleiku.

    Thay đổi không khí đêm liveshow 8, bản mash up của nhóm F Band đã được đánh giá là đầy sáng tạo và đặc sắc với các ca khúc Tây Nguyên. Các chàng trai nhóm “4Đ” đã làm dậy sóng sân khấu với các tràng vỗ tay liên tiếp cùng phần thi hài hước của mình và giành vé an toàn vào chung kết.

    F Band dùng khăn Piêu đóng khố gây bức xúc dư luận

    F Band dùng khăn Piêu đóng khố gây bức xúc dư luận
    F Band dùng khăn Piêu đóng khố gây bức xúc dư luận. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

    Sau đêm diễn, phần thi của F Band được chia sẻ và bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng chiếc khố mà các thành viên trong nhóm diện lên sân khấu chính là chiếc khăn Piêu - biểu tượng văn hóa, mang nhiều sắc thái tiêu biểu, riêng có của người Thái.

     BTC The X-Factor – Nhân tố bí ẩn cho biết, trang phục này do Nhà văn hóa Thanh Niên cung cấp và BTC không liên quan.

    Trước phản ứng này của dư luận, nhóm F Band đã lên tiếng xin lỗi:"F Band xin lỗi quý khán giả, đặc biệt là những người con dân tộc Thái, vì sự thiếu cẩn thận của mình. Hình ảnh và trang phục trong bài dự thi vừa rồi có sự sai sót trầm trọng mà F Band vừa nhận ra được khi đọc được comment chê trách của các bạn trên page.

    Thực sự là những trang phục này do chương trình thuê để phục vụ cho bài thi. F Band quả thật rất thiếu sót khi không để ý rằng những nét họa tiết đó là hình ảnh văn hóa đặc trưng của các bạn. Vì quá chú tâm vào bài hát nên F Band đã quá tầm bậy trong việc này. Cả nhóm thành thật xin lỗi và mong các bạn tha thứ cho sự thiếu cẩn thận và thiếu hiểu biết của tụi mình".

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/f-band-xin-loi-khi-dung-khan-pieu-dong-kho-gay-buc-xuc-a55481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan