+Aa-
    Zalo

    F2 đi bộ gần 130 km suốt 5 ngày liên tục từ Bắc Giang về Quảng Ninh, người thân không mở cửa

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam thanh niên thuộc diện F2 đã đi bộ gần 130 km từ Bắc Giang để trở về địa phương ở Quảng Ninh. Tuy nhiên, người thân đã không cho người này vào nhà.
    f2 di bo gan 130 km trong 5 ngay lien tuc tu bac giang ve quang ninh nguoi than khong mo cua 2
    Ảnh minh họa

    Ngày 8/6, trao đổi trên báo chí, ông Phạm Xuân Trường, Phó chủ tịch UBND phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, Quảng Ninh, cho biết địa phương ghi nhận một trường hợp F2 trở về từ vùng dịch thuộc tỉnh Bắc Giang.

    Người này là anh T.V.D. (30 tuổi, trú tỉnh Bắc Giang). Anh D. có quyết định cách ly tại nhà từ ngày 31/5 đến 22/6 do tiếp xúc với F1.

    Ngày 2/6, anh D. đi bộ theo đường tàu dài gần 130 km từ xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) để trở về địa phương. Trong quá trình di chuyển anh Dũng có tiếp xúc với 3 người tại huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn để hỏi đường.

    Khi về đến nhà ở khu 5, phường Giếng Đáy, gia đình anh D. không cho vào và yêu cầu đến trung tâm y tế phường để trình báo.

    Lực lượng chức năng TP Hạ Long đã lấy mẫu xét nghiệm cho anh D. và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 và cho cộng đồng, sáng 8/6, anh D. được đưa đi cách ly tập trung 21 ngày.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/f2-di-bo-gan-130-km-suot-5-ngay-lien-tuc-tu-bac-giang-ve-quang-ninh-nguoi-than-khong-mo-cua-a503270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan