+Aa-
    Zalo

    F5 phong cách cùng áo sơ mi nữ họa tiết

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, chiếc áo sơ mi nữ còn dễ phối với mọi items khác, cho các nàng thỏa thích biến hóa đa dạng phong cách
    (ĐSPL) - Chiếc áo sơ mi nữ từ lâu đã là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng nào. Không chỉ thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, chiếc áo sơ mi nữ còn dễ phối với mọi items khác, cho các nàng thỏa thích biến hóa đa dạng phong cách của mình. Một số kiểu áo sơ mi nữ in họa tiết dưới đây có thể là gợi ý hoàn hảo làm đẹp thêm gu thời trang của bạn.
    Áo sơ mi nữ in hoa                           

    Nhẹ nhàng và thanh thoát. Chiếc áo sơ mi nữ với gam màu hồng dịu dàng sẽ là lựa chọn hợp lý cho những cô nàng yêu phong cách nữ tính. Vẫn là phom dáng truyền thống, nhưng với cách phối hoa nhí trên nền hồng đã làm cho chiếc áo trông thời trang và bắt mắt hơn.
    Bạn có thể phối áo với quần shorts và giày bốt cao cổ để có được vẻ ngoài năng động mà vẫn không kém phần nữ tính. Hoặc mix áo với chân váy ôm, chân váy midi hay chân váy xòe cùng giày cao gót tùy theo ý thích. Nhưng hãy chọn những items có nền trơn đơn giản để tôn lên họa tiết của chiếc áo, đồng thời không làm rối mắt người đối diện nhé.
    Áo sơ mi nữ in bướm

    Chiếc áo sơ mi nữ in họa tiết hình bướm sẽ là một lựa chọn thú vị khác dành cho những cô nàng nữ tính. Những cánh bướm xinh xắn nhiều màu đậu xen kẽ với nhau trên nền áo trắng sẽ tôn lên vẻ ngoài dịu dàng mà cá tính của phái đẹp. Chất liệu vải voan mỏng manh cũng giúp các nàng trông gợi cảm và quyến rũ hơn.
    Bạn có thể phối áo với quần tây và giày cao gót cho vẻ ngoài thanh lịch đến công sở. Hoặc mix áo với quần shorts, giày búp bê cho vẻ ngoài trẻ trung khi dạo phố cùng bạn bè. Kết hợp áo với chân váy và giày sandal cao gót cũng là một gợi ý hay để có được set đồ hoàn hảo khi hẹn hò cùng người yêu.
    Áo sơ mi nữ kẻ caro 

    Nếu yêu thích chút gì đó cổ điển mà tinh tế, chiếc áo sơ mi nữ kẻ caro có thể sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn. Họa tiết caro xuất hiện từ rất lâu trên các thiết kế thời trang, nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt bất kể mọi vòng quay của xu hướng. Vì thế, bạn có thể yên tâm chọn cho mình những kiểu áo sơ mi nữ kẻ caro khác nhau mà không lo ngại điều gì cả.
    Với thiết kế áo sơ mi nữ này, hàng nút cài màu đỏ nổi bật trên nền xanh navy - kem sẽ là điểm nhấn khiến chiếc áo trông đơn giản mà vẫn đầy ấn tượng. Bạn có thể mix nó tùy ý với quần shorts, chân váy hay quần skinny jeans để có được set đồ lôi cuốn trong mọi tình huống.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/f5-phong-cach-cung-ao-so-mi-nu-hoa-tiet-a100693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.