+Aa-
    Zalo

    Facbook cho ra mắt tính nắng mới để chỉnh màu ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tính năng vuốt từ phải sang trái hoặc ngược lại của Facbook đem lại cho người dùng nhiều tiện lợi khi muốn chỉnh màu một bức ảnh nào đó.

    (ĐSPL)- Tính năng vuốt từ phải sang trái hoặc ngược lại của Facbook đem lại cho người dùng nhiều tiện lợi khi muốn chỉnh màu một bức ảnh nào đó.

    Facebook là một nơi tuyệt vời để giữ hình ảnh của bạn bởi vì bạn có thể dễ dàng sắp xếp chúng vào album và chia sẻ với tất cả những người có thể muốn nhìn thấy chúng. Bạn có thể tải lên album cho bất cứ điều gì- một bữa tiệc, một chuyến đi, hay chỉ là một bộ sưu tập các bức ảnh mà bạn muốn mọi người nhìn thấy.

    Từ Facebook của bạn, bạn có thể click vào để đính kèm thêm một bức ảnh. Và để cho những bức ảnh của bạn thêm sinh động, bạn có thể sử dụng thao tác vuốt để chuyển sang các bộ lọc (filter) màu khác nhau khi đăng tải hình ảnh. Đây là một tính năng hoàn toàn mới mà Facbook giới thiệu.

    Để thực hiện chức năng này, bạn chỉ việc nhấn Photo, chọn hình ảnh mà bạn muốn upload, sau đó vuốt từ phải sang trái để mang lên cho hình ảnh của mình những sắc thái mới lạ,

    Thay vì phương thức truyền thống chạm vào từng bộ lọc để thay đổi màu sắc của hình ảnh. Thì giờ đây, người sử dụng có thể thao tác đơn giản hơn bằng cách vuốt từng từ phải sang trái, hoặc ngược lại để áp đặt các màu sắc khác nhau khi upload hình ảnh mới lên trang cá nhân.

    Để thực hiện chức năng này, bạn chỉ việc nhấn Photo, chọn hình ảnh mà bạn muốn upload, sau đó vuốt từ phải sang trái để mang lên cho hình ảnh của mình những sắc thái mới lạ, phù hợp hơn với ngữ cảnh. Tất nhiên, việc sử dụng bộ lọc màu (filter) sẽ giúp cho hình ảnh bạn có hồn hơn, dễ dàng thu hút được người xem so với tấm ảnh gốc.

    Với phương thức mới này, người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các bộ lọc màu trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Facebook thường đưa ra những bản cập nhật mới sau khoảng 2 tuần. Không chỉ vá lỗi, cải thiện hiệu năng, hãng còn chủ động tinh chỉnh thêm một số tính năng nhỏ khác. Một số cải tiến nổi bật trong thời gian qua của Facebook như gán các sticker ngộ nghĩnh lên khuôn mặt, bổ sung thêm một số bộ lọc mới.

    Nhìn chung, những thay đổi như bộ lọc ảnh thông minh có thể coi là một cải tiến nhỏ, tuy nhiên, hiệu quả cũng như những trải nghiệm đem lại cho người dùng lại rất to lớn. Đặc biệt, điều này còn cho thấy mức độ chăm chút của CEO Mark Zuckerberg với người dùng đã tăng lên từng ngày.

    Do đó, trong tương lai, mạng xã hội Facebook hứa hẹn sẽ còn đưa ra nhiều tính năng thú vị hơn nữa tới các tín đồ của mình, và sớm nhất có thể là "See First".

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facbook-cho-ra-mat-tinh-nang-moi-de-chinh-mau-anh-a99325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.