+Aa-
    Zalo

    Facebook có tính năng cho phép dùng video làm hình đại diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Facebook vừa công bố: "bây giờ bạn có thể tải lên một đoạn video ngắn (tương tự như một GIF) thay vì một bức ảnh tĩnh vào ảnh đại diện của bạn".

    (ĐSPL) - Facebook va công b: "bây gi bn có th ti lên mt đon video ngn (tương t như mt GIF) thay vì mt bc nh tĩnh vào nh đi din ca bn".

    bây giờ bạn có thể tải lên một đoạn video ngắn làm hình đại diện cho mình.

    Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Profile Video hỗ trợ người dùng đăng clip khoảng 7 giây thay cho ảnh tĩnh và nó sẽ chạy theo một vòng lặp mỗi khi có ai đó vào trang cá nhân của bạn bằng một thiết bị di động. Người dùng có thể dùng camera trước trên điện thoại để quay phim về bản thân trong khoảng 7 giây rồi đăng lên. Hiện Facebook không giới hạn kích cỡ video và hệ thống sẽ tự động cắt video thành khung hình vuông. Tính năng này đang bắt đầu được triển khai cho người dùng iPhone ở California (Mỹ) và Anh trước khi phát hành rộng rãi thời gian tới.

    Đại diện Facebook cho biết, thay đổi này sẽ giúp mọi người sáng tạo hơn và dễ dàng hơn trong việc thể hiện cá tính của bản thân thông qua hình ảnh đại diện. Người xem sẽ chỉ nhìn thấy video hoạt động khi truy cập Timeline chứ video sẽ không tự động phát liên tục trên News Feed.

    Ngoài ra, Facebook sẽ thiết lập tính năng cho phép bạn tạo Profile Video tạm thời. Tương tự như snapchat, bạn có thể điều chỉnh thời gian cho bạn bè xem Profile Video tạm thời của bạn. Trong trường hợp có thể là một số ngày, hay một số giây. Sau đó, Facebook sẽ trở lại Profile Video trước đó của bạn.

    Như vậy bạn có thể thêm một loạt gồm 5 Profile Video vào trang cá nhân để thể hiện cá tính của mình.

    Quốc Việt(nguồn esquire)

    [mecloud]mziYCUGBbT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-co-tinh-nang-cho-phep-dung-video-lam-hinh-dai-dien-a115976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.