+Aa-
    Zalo

    Facebook Messenger cho phép gọi điện tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua thử nghiệm nhanh, Facebook Messenger cho khả năng kết nối cuộc gọi khá, chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt.

    Qua thử nghiệm nhanh, Facebook Messenger cho khả năng kết nối cuộc gọi khá, chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt.
    Sau nhiều quốc gia khác, người dùng Việt Nam hiện đã có thể thực hiện cuộc gọi voice hoặc video call qua Facebook Messenger.
    Tháng 4 vừa qua, Facebook tung bản cập nhật ứng dụng Facebook Messenger, cho phép bổ sung tính năng gọi video call. Tuy nhiên, ở thời điểm đó tính năng này chỉ áp dụng cho một số thị trường.
    Tuy nhiên, mới đây, người dùng Việt Nam đã có thể thực hiện cuộc gọi video call hoặc voice qua ứng dụng Facebook Messenger thông qua kết nối mạng Wi-Fi hoặc 3G. Qua thử nghiệm nhanh của Zing.vn, cuộc gọi video call có khả năng kết nối ổn, chất lượng hình ảnh và âm thanh khá.

    Cuộc gọi Facebook Mesenger cho chất lượng khá tốt.

    Với việc bổ sung tính năng gọi video call và voice, Facebook Messenger hứa hẹn trở thành nền tảng kết nối mạnh mẽ, đe dọa các đối thủ như Skype của Microsoft, Google Hangouts và FaceTime từ Apple.
    Tính năng gọi video call trên Facebook Messenger hỗ trợ đa nền tảng, tức là người dùng có thể gọi từ máy iOS sang Android (có cài Messenger) hoặc ngược lại.
    Để thực hiện cuộc gọi video call trên Facebook Messenger, thiết bị di động của người dùng cần phải cài ứng dụng này và yêu cầu máy phải có kết nối mạng.
    Ngoài cách gọi video call qua ứng dụng Messenger trên điện thoại di động, người dùng cũng có thể thực hiện các cuộc gọi có hình trên nền web bằng cách đăng nhập tải khoản Facebook tại địa chỉ Messenger.com.
    Theo Tri thức trực tuyến
    [mecloud]SZ7qXewexp[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-messenger-cho-phep-goi-dien-tai-viet-nam-a111909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.