+Aa-
    Zalo

    Facebook Messenger đã có thể gọi điện miễn phí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tính năng được nhiều người dùng mong đợi nhất đã chính thức xuất hiện trong Facebook Messenger dành cho các thiết bị iOS.


    (ĐSPL) - Tính năng được nhiều người dùng mong đợi nhất đã chính thức xuất hiện trong Facebook Messenger dành cho các thiết bị iOS.

    Trong bản cập nhật mới nhất của chương trình chat - Facebook Messenger dành cho iOS, tính năng gọi điện miễn phí đã chính thức xuất hiện. Theo đó, người dùng Facebook có thể gọi điện cho bạn bè của mình qua mạng 3G hoặc WiFi.

    Được biết, tính năng gọi điện sẽ hiển thị ngay trong giao diện nhắn tin của Facebook Messenger, giúp người dùng sử dụng được một cách dễ dàng. Giao diện cuộc gọi qua ứng dụng này giống gần như y hệt với giao diện cuộc gọi mặc định trên iOS 7.

    Facebook Messenger đã có thể gọi điện miễn phí

    Ngoài ra, Facebook Messenger còn được bổ xung tính năng tạo nhóm chát, đặt tên nhóm và đặt hình ảnh nhóm đang nói chuyện. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chuyển tiếp nội dung tin nhắn bằng chữ hoặc hình cho người khác.

    Việc Facebook tham gia vào lĩnh vực gọi điện và nhắn tin miễn phí (OTT) không phải thông tin mới. Vào cuối tháng 2/2014 vừa qua mạng xã hội này đã mua WhatsApp, một ứng dụng OTT hàng đầu thế giới với giá lên đến 19 tỷ USD.

    Tuy nhiên hiện chức năng gọi điện miễn phí này chưa sử dụng được tại Việt Nam.

    Có thể tải về Facebook Messenger cho iOS tại đây và Android tại đây.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-messenger-da-co-the-goi-dien-mien-phi-a30007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan