+Aa-
    Zalo

    Facebook phát triển thêm chức năng mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tính năng tìm kiếm trên Facebook luôn luôn là một công cụ hữu hiệu cho việc theo dõi trang cá nhân của những người bạn cũ hoặc một trang tập thể.

    (ĐSPL) - Tính năng tìm kiếm trên Facebook luôn luôn là một công cụ hữu hiệu cho việc theo dõi trang cá nhân của những người bạn cũ hoặc một trang tập thể, nhưng Google đã tỏ ra luôn luôn phù hợp hơn trong lĩnh vực tìm kiếm các tin tức hoặc các bài được đăng tải công khai trên các trang web trong vòng một năm trở lại.

    Facebook hy vọng sẽ khắc phục điều đó với việc tính hợp thêm tính năng tìm kiếm các bài viết đã được đăng tải, tính năng tìm kiếm mở rộng được tiến hành với việc sàng lọc thông tin hàng tỷ bài viết được  đăng công khai từ khắp nơi trên thế giới - không chỉ những từ danh sách  bạn bè của bạn mà còn từ những nguồn khác.

    Facebook phát triển chức năng tìm kiếm cho các bài viết đã được đăng tải.

    Giả sử bạn tìm kiếm cho một lễ hội âm nhạc sắp diễn ra. Kết quả đầu tiên bạn sẽ được sẽ là trang web chính thức của lễ hội đó, và tiếp theo sau đó là các tin tức quan trọng liên quan đến chủ đề đó đã được công bố. Sau đó sẽ đến bài viết của bạn bè trong danh sách có liên quan đến lễ hội, và cuối cùng là những thông tin và bài viết từ những người khác, bạn có thể không biết hoặc theo dõi (có thể là một ban nhạc hoặc một tổ chức). Tất nhiên, tính năng này tỏ ra khá hữu ích, và cũng giống như điều Facebook đã chắc chắn, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc phải chuyển đến một công cụ tìm kiếm online khi đang lướt facebook.

    Một số tìm kiếm sẽ đem lại kết quả đặc biệt, ví dụ như – khi tìm kiếm với chủ đề một giải đấu thể thao hay một chức vô địch, bạn sẽ không chỉ nhận được các thông tin cơ bản, mà còn nhận được các cập nhật trực tiếp về thứ hạng và điểm số của giải đấu đó.

    Các chức năng tìm kiếm cập nhật đang được phát hành cho các phiên bản trên hệ điều hành  iOS, Android, và các phiên bản Web của Facebook.

    Quốc Việt(Nguồn nbcnews)

    [mecloud]h2koMUC9BN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-phat-trien-them-chuc-nang-moi-a117626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.