+Aa-
    Zalo

    Facebook ra mắt tab Xem mới và trở thành đối thủ mới trong lĩnh vực truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất có thể ứng dụng mới này sẽ đưa Facebook trở thành đối thủ của YouTube, Amazon và Netflix trong lĩnh vực truyền hình trực tuyến.

    Rất có thể ứng dụng mới này sẽ đưa Facebook trở thành đối thủ của YouTube, Amazon và Netflix trong lĩnh vực truyền hình trực tuyến.

    Người sử dụng facebook sẽ có thể được cung cấp một loạt các chương trình, từ phim hài đến các chương trình thực tế bằng ứng dụng kênh video riêng của Facebook.

    Điều này sẽ gây ra một mối đe dọa lớn cho các đài truyền hình truyền thống vốn độc quyền trong lĩnh vực này nhưng chịu “lép vế” trước sức mạnh tài chính của Facebook.

    Trong một bài đăng trên trang Facebook của mình, người sáng lập và giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cho biết hãng đang tung ra tab Xem trên Facebook.

    Tab mới sẽ giúp hãng này thu thập dữ liệu phân tích.

    "Bạn sẽ có thể trò chuyện và kết nối với mọi người trong một tập phim, và tham gia các nhóm với những người giống nhau sau đó để xây dựng cộng đồng. Sau đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tập phim nào", ông chủ Facebook đăng tải.

    Như vậy, người dùng sẽ tạo danh sách theo dõi, xem những gì bạn bè của họ đang xem và giao tiếp với những người khác quan tâm đến các video tương tự. Họ sẽ được bình luận về các chương trình và video khi họ xem hay chia sẻ chúng với bạn bè của họ.

    Tab mới sẽ giúp hãng này thu thập dữ liệu phân tích về chương trình và video clip mà họ chia sẻ.

    Tính năng này ban đầu sẽ được tung ra ở Mỹ trước khi mở rộng ra toàn thế giới.

    Đây là một trong những nỗ lực của Facebook trong việc tạo thêm nhiều nội dung độc đáo trên ứng dụng của mình. Dự kiến, Facebook sẽ phát triển các chương trình truyền hình của riêng mình và thậm chí có thể đấu thầu cho các sự kiện thể thao lớn.

    Đặc biệt, hãng sẽ nhận được 55 % doanh thu từ các quảng cáo phát trong những video này.

    2017 là một năm thắng lợi với Facebook khi mà kể từ đầu năm đến nay, cổ phiếu này đã tăng gần 40% và chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Ước tính giá trị tài sản ròng của ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg đã tăng 3,5 tỷ USD sau khi cổ phiếu Facebook chạm đỉnh. Như vậy, ở độ tuổi 33, ông chủ trẻ tuổi của gã khổng lồ truyền thông xã hội đã sở hữu khối tài sản lên tới 66,7 tỷ USD.

    (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-ra-mat-tab-xem-moi-va-tro-thanh-doi-thu-moi-trong-linh-vuc-truyen-hinh-a198879.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan