+Aa-
    Zalo

    Facebook sao: Hoài Linh miệt mài kiếm 100 tỷ xây nhà thờ Tổ nghề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ cảm phục vì sự hy sinh của Hoài Linh bởi danh hài đang "cày như trâu" để có đủ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ nghề sân khấu.

    (ĐSPL) - Nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ cảm phục vì sự hy sinh của Hoài Linh bởi danh hài đang "cày như trâu" để có đủ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ nghề sân khấu.

    Nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ tiết lộ kinh phí mà Hoài Linh dùng để xây dựng đền thờ Tổ nghề sân khấu. Cô viết: "Thương lắm một Hoài Linh! Anh là thế... Luôn nghĩ đến Tổ nghiệp cho đồng nghiệp. Một nhà thờ Tổ nghiệp ngót nghét ngốn của anh gần 100 tỷ. Thảo nào, dạo sau này anh bào đến kiệt sức. Chương trình nào cũng có anh. Nhiều người không hiểu chửi anh là ham hố! Nhưng không, anh không ham hố như mọi người tưởng. Mà anh vì cái chung cho anh chị em nghệ sĩ có cái nơi cái chỗ mà tụ họp lại cúng viếng, đàm đạo vào ngày giỗ Tổ của ngành sân khấu. Liệu có mấy ai làm được như anh. Nghĩ cho người khác như anh? Nguyện cầu cho anh được nhiều sức khoẻ!"

    Bố con Xuân Bắc thích thú trú mưa khi quay "Bố ơi! Mình đi đâu thế?": "Trời mưa tầm tã và to đùng, bố con cháu cùng ê-kíp vẫn miệt mài quay Bố ơi. Bây giờ thì cháu đã biết: Bố không đi linh tinh, bố hay đi một mình... Mưa thế mà nó vẫn "gào" lên - Con không thích ở nhà, thích đi cùng với bố cơ. Bố con cháu đang trú mưa!".

    Kỳ Duyên chia sẻ ảnh của mình được lên trang bìa tạp chí Heritage fashion.

    Diễn viên Hải Anh chia sẻ hình ảnh trong trong một vai diễn hài, chuẩn bị đi đỡ đẻ.

    Thu Thảo khoe nét xinh tươi, rạng rỡ cùng với dáng ngồi gây chú ý trên xe hơi.

    Ngọc Trinh khoe những hình ảnh ngày đầu khai máy cho bộ phim Vòng eo 56.

    Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu chia sẻ: "Sống vui với thực tại. Luôn mỉm cười vô tư như trẻ nhỏ. Cuộc đời sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc".

    Người mẫu Trang Trần chói lóa khoe bụng bầu.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]l3nM30ud4S[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-sao-hoai-linh-miet-mai-kiem-100-ty-xay-nha-tho-to-nghe-a111166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.