+Aa-
    Zalo

    Facebook sao: Vy Oanh lần đầu khoe ảnh con, Mr Đàm trổ tài cắt tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Vy Oanh công khai bộ hình cực đáng yêu của cậu con trai đã được hơn 6 tháng tuổi trong khi đó, Mr Đàm trổ tài cắt tóc khiến các fans trầm trồ.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Vy Oanh công khai bộ hình cực đáng yêu của cậu con trai đã được hơn 6 tháng tuổi, trong khi đó, Mr Đàm trổ tài cắt tóc khiến các fan hết lời ngợi khen.

    Những hình ảnh cận mặt đầu tiên của bé Benjamin (tên con trai Vy Oanh) khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của bé.

    Chia sẻ niềm vui làm mẹ, Vy Oanh cho biết cô rất vui vì con trai ngoan, không quấy khóc và điều đặc biệt nhất là bé khỏe mạnh, rất hay cười.

    Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng lại đăng tải một loạt hình ảnh anh ngồi trước bàn cắt tóc: "Làm nghề tóc 25 năm nhưng chưa bao giờ cắi mái tóc nào hoàn thành lâu như cái tóc...giả này! Gần 45 phút!"

    Dương Triệu Vũ thì đăng hình anh chụp cùng hai nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc thể hiện tình cảm thắm thiết của 3 người.
    "Bà mẹ một con" Khánh Thi đi phát quà Trung thu cho trẻ em.
    Bé Cadie Mộc Trà diện áo gấm đỏ, cực đáng yêu khi ăn bánh Trung thu.
    Đinh Hương sành điệu tham gia sự kiện.
    Hai MC Thanh Vân và Thanh Thảo hội ngộ tại Hà Nội.
    Ngọc Trinh khoe ảnh đoàn làm phim "Vòng eo 56".
    Cũng trên trường quay "Vòng eo 56", diễn viên La Quốc Hùng hài hước: "Có con gái mình sẽ đặt tên nó là La Thanh Kiều (tên tiếng anh là Thank you) cho nó luôn biết ơn mình. PS:Hình này là con trai của người ta, mình chỉ chụp ké".

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UKQqv7Xizo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-sao-vy-oanh-lan-dau-khoe-anh-con-mr-dam-tro-tai-cat-toc-a112022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.