+Aa-
    Zalo

    Facebook sắp có tính năng tìm bạn bè xung quanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong thời gian tới, mạng xã hội số 1 thế giới sẽ bổ sung tính năng cho phép tìm kiếm bạn bè đang ở lân cận với mình.


    (ĐSPL) - Trong thời gian tới, mạng xã hội số 1 thế giới sẽ bổ sung tính năng cho phép tìm kiếm bạn bè đang ở lân cận với mình.

    Mới đây, Facebook cho biết trong ít tuần nữa, tính năng có tên gọi Nearby Friends sẽ xuất hiện trên mạng xã hội này. Theo đó, người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi có bạn trên Facebook đang ở gần khu vực của mình.

    Facebook sắp có tính năng tìm bạn bè xung quanh

    Người dùng có khá nhiều lựa chọn với Nearby Friend, họ có thể tắt hoặc mở tùy ý, được hỏi có đồng ý hay không về việc vị trí của mình sẽ bị chia sẻ với người dùng khác. Ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn thông tin, đối tượng hoặc quãng thời gian mà mình muốn chia sẻ.

    Nhằm tránh các vấn đề có liên quan tới quyền riêng tư, Facebook cho biết, Nearby Friends chỉ dành cho những người dùng từ 18 tuổi trở lên. Hoặc người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này nếu cảm thấy bất tiện.

    Được biết, Nearby Friends sẽ xuất hiện trên ứng dụng Facebook dành cho iOS và Android. Người dùng tại Mỹ sẽ có cơ hội sử dụng tính năng này đầu tiên trên thế giới.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-sap-co-tinh-nang-tim-ban-be-xung-quanh-a29800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Facebook khiến cuộc sống thêm tồi tệ?

    Facebook khiến cuộc sống thêm tồi tệ?

    Bạn đã bao giờ nghĩ những dòng chia sẻ, những bức ảnh được bạn đăng tải trên Facebook cá nhân sẽ làm ảnh hưởng tới người khác, khiến họ cảm thấy cuộc sống tồi tệ hơn?