+Aa-
    Zalo

    Fagan bật khóc trong ngày Hải Phòng chia điểm với Thanh Hoá

    • DSPL
    ĐS&PL Trở lại sau án treo giò, bộ đôi "sát thủ" của Hải Phòng gây không ít khó dễ cho hàng thủ FLC Thanh Hóa, nhưng như thế là chưa đủ để đội bóng đất Cảng có 3 điểm.
    Trở lại sau án treo giò, bộ đôi "sát thủ" của Hải Phòng gây không ít khó dễ cho hàng thủ FLC Thanh Hóa, nhưng như thế là chưa đủ để đội bóng đất Cảng có 3 điểm.
    Trở lại sau án treo giò, bộ đôi "sát thủ" của Hải Phòng gây không ít khó dễ cho hàng thủ FLC Thanh Hóa, nhưng như thế là chưa đủ để đội bóng đất Cảng có 3 điểm.
    Fagan đã chơi rất nỗ lực trong suốt trận, nhưng số 9 của đội chủ sân Lạch Tray không thể giúp đội nhà giành chiến thắng và đã bật khóc nức nở ngay giữa sân, sau khi nhận những lời động viên từ lãnh đạo TP Hải Phòng.
    Một số cầu thủ Hải Phòng cho biết Fagan "tủi thân" khi những nỗ lực của mình không giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.
    Văn Lâm vỗ về trong khi Fagan đang khóc nức nở.
    Văn Lâm vỗ về trong khi Fagan đang khóc nức nở.
    Thấy đồng đội rơi nước mắt, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chạy lại an ủi. Cùng với đó sự cổ vũ từ trên khán đài với nhứng tiếng đồng thanh gọi tên mình cũng giúp Fagan lấy lại bình tĩnh.
    Quay trở lại trận đấu. Hải Phòng và FLC Thanh Hóa đã cùng tạo ra một trận đấu tương đối cân bằng. Hai đội đều có nhiều cơ hội nhưng mỗi bên chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đình Tùng mở tỷ số cho đội khách ở phút 53 và Văn Thắng ấn định tỷ số 1-1 13 phút sau đó.
    Đây là trận đấu không tốt của cặp đôi tiền đạo ngoại bên phía Hải Phòng khi cả 2 mới trở lại sau án treo giò. Đánh giá về màn trình diễn của 2 cậu học trò, HLV Trương Việt Hoàng nói: "Sau 3 trận đấu họ mới quay trở lại nên thi đấu không tốt, đặc biệt là Stevens.
    Tuy nhiên điều đó cũng dễ hiểu khi họ đang thi đấu thường xuyên thì lại phải nghỉ tới 3 trận".
    Fagan chơi khá nỗ lực ở trận đấu này. Ảnh: Hải Đăng
    Fagan chơi khá nỗ lực ở trận đấu này. Ảnh: Hải Đăng
    Nếu như Fagan thi đấu năng nổ và nhiều người đánh giá chân sút này gần như không mất đi cảm giác bóng thì Stevens lại tỏ ra quá vô duyên, đặc biệt là việc bỏ lỡ cơ hội  từ chấm phạt đền.
    Nói về tình huống này, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Tôi cho rằng nếu là trọng tài nội, họ sẽ không thổi pha đó. Nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định đó và cho rằng ông ta hoàn thành khá tốt nhiệm vụ".
    Còn HLV Trương Việt Hoàng thì có nhận định trái ngược với người đồng nghiệp. Thuyền trưởng của CLB Hải Phòng khẳng định pha bóng đó đã rõ ràng và trọng tài thổi phạt là hợp lý.
    Ngay sau trận đấu, lãnh đạo TP Hải Phòng cũng đã xuống sân trao đổi, động viên và giao mục tiêu vô địch cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Nói về điều này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Lãnh đạo đã giao mục tiêu từ trước rồi.
    Hôm nay toàn đội lại nhận sự động viên ngay tại sân nên các cầu thủ đều hiểu rằng toàn đội phải cố gắng và nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao".
    Một chi tiết khá đặc biệt của trận đấu này là cả 2 cầu thủ ghi bàn ở trận đấu này là Đình Tùng và Văn Thắng đều không ăn mừng. Điều này có thể lý giải khi Văn Thắng là người gốc Thanh Hóa còn Hải Phòng là đội bóng Đình Tùng từng có thời gian mặn nồng, trước khi quay trở lại xứ Thanh cho tới hiện tại.
    Đội hình xuất phát
    Hải Phòng: Văn Lâm; Anh Hùng, Văn Sáu, Văn Phú, Văn Nam; Đình Bảo (Việt Phong, 90+2), Quốc Trung, Khánh Lâm (Xuân Hùng, 61’), Văn Thắng; Fagan, Stevens (Hồng Phong, 88’).
    FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng; Tiến Thành (Văn Phong, 80’), Van Bakel, Bật Hiếu, Đình Đồng; Đình Tùng, Hoàng Thịnh, Sunday, Văn Bình, Thanh Bình (Quốc Phương, 90’); Pape Omar.
    Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 22
    Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 22 V.League 2016.
    Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 22 V.League 2016.
    Đỗ Hải
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fagan-bat-khoc-trong-ngay-hai-phong-chia-diem-voi-thanh-hoa-a144681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan