+Aa-
    Zalo

    Fan bắt gặp Chi Pu và Amber sử dụng đồ đôi khi đi chơi riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những khoảnh khắc ở cạnh nhau của Chi Pu và Amber luôn khiến cư dân mạng thích thú, tích cực “đẩy thuyền”.

    Xuất hiện tại chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 4, Chi Pu nhận được vô số lời khen từ khán giả. Ngoài visual xinh miễn bàn, khả năng trình diễn tiến bộ hơn qua từng ngày, mỹ nhân Việt Nam còn được cư dân mạng quốc tế yêu mến, "đẩy thuyền" nhiệt tình với Amber - cựu thành viên nhóm f(x) nhà SM.

    chi pu amber 711zon
    Chi Pu và Amber được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Ảnh: FBNV

    Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp Chi Pu và Amber đi chơi riêng ở Trung Quốc. Khoảnh khắc này đã được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, nhanh chóng khiến cộng đồng mạng rần rần. 

    Theo đó, hai người đi mua sắm tại một trung tâm thương mại, được hộ tống bởi quản lý của Amber. Hai người vui vẻ trò chuyện, khi người hâm mộ tiếp cận, tỏ ý muốn chụp ảnh cùng, cả hai đều thoải mái đồng ý.

    chi pu amber 111zon
    Chi Pu và Amber được fan bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Ảnh: Weibo
    chi pu amber 211zon
    Cả hai vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh cùng fan. Ảnh: Weibo
    chi pu amber 411zon
    Chi Pu và Amber vô cùng thân thiết. Ảnh: Weibo

    Không chỉ vậy, trong những hình ảnh và video được chia sẻ, không ít người phát hiện chiếc mũ của Amber giống hệt chiếc mà Chi Pu đội khi cô ghi hình trong một tập phát sóng của chương trình Hương Vị Trung Hoa. Netizen cho rằng Chi Pu và Amber sử dụng đồ đôi, đồng thời thích thú với độ đáng yêu của cả hai.

    chi pu amber
    Netizen phát hiện Chi Pu và Amber dùng đồ đôi. Ảnh: Weibo

    Ngay khi Chi Pu xuất hiện trên sóng Đạp Gió 2023, vì Amber biết tiếng Anh nên được các chị đẹp còn lại nhờ làm cầu nối giúp "đại diện Việt Nam" giao tiếp với mọi người. Amber cũng lập tức hỏi han, quan tâm và giúp Chi Pu hòa nhập với mọi người. Ngoài ra, Chi Pu và Amber còn có nhiều khoảnh khắc "thả thính" khắp trường quay.

    chi pu amber 911zon

    Trong đoạn phỏng vấn tại chương trình, Chi Pu cũng chia sẻ Amber rất tinh tế và quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi được hỏi yêu mến chị đẹp nào nhất trong chương trình, Chi Pu đã trả lời: "Là Amber, tôi vô cùng thích cô ấy."

    chi pu amber 7

    Sau chương trình, cả hai lại tiếp tục có cơ hội làm việc cùng nhau với Hương Vị Trung Hoa. Xuyên suốt trong những tập phát sóng là những khoảnh khắc tương tác rất dễ thương của Chi Pu và Amber. Khi được thưởng thức món ăn ngon, cả hai cùng nhảy nhót, đút đồ ăn cho nhau. 

    Chi Pu còn chia sẻ thêm, Amber là người bạn đầu tiên của cô khi đến Đạp Gió. Đồng thời, Amber cũng là người mà cô thường xuyên nhờ tư vấn khi bắt đầu gầy dựng sự nghiệp ở Trung Quốc và đã nhận được nhiều lời khuyên bổ ích. Chi Pu tiết lộ, dù lịch trình bận rộn nhưng chỉ cần cô nhắn tin, Amber sẽ lập tức gọi điện để nói chuyện với cô. Sau khi kết thúc cuộc gọi, Amber rất tri kỷ mà nhắn thêm nhiều tin nhắn nữa.

    chi pu amber 811zon
    chi pu amber 611zon

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-bat-gap-chi-pu-va-amber-su-dung-do-doi-khi-di-choi-rieng-a595135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan