+Aa-
    Zalo

    Fan bất ngờ mừng sinh nhật cho Dương Ngọc Thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Buổi họp fan chiều qua t ại Tp.HCM với những bất ngờ khiến anh chàng “Gọi đò” hạnh phúc tới mức không thể kiềm chế những giọt nước mắt hạnh phúc.

    (ĐSPL) - Buổi họp fan chiều qua t ại Tp.HCM với những bất ngờ khiến anh chàng “Gọi đò” hạnh phúc tới mức không thể kiềm chế những giọt nước mắt hạnh phúc.

    Đã hơn 10 năm theo đuổi hoạt động nghệ thuật nhưng đây là lần đầu tiên Dương Ngọc Thái  tổ chức một buổi họp mặt thế này chính vì vậy số lượng fan hâm mộ của anh đã tập trung từ rất sớm để có dịp gặp gờ thần tượng cuả mình. Đúng 14 giờ, nhân vật chính xuất hiện đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt làm cả khán phòng nóng lên nhanh chóng.


    Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, giọng ca Gọi đò còn biểu diễn lại một số ca khúc ăn khách trong thời gian vừa qua như Éo le cuộc tình, Hờn trách con đò,Đêm tạ từ, Em về với người... Với khả năng hát live tốt, phong cách thời trang trẻ trung cùng vũ điệu nhuần nhuyễn, anh đã khiến khán giả bên dưới cùng nhún nhảy theo điệu nhạc.

    Không chỉ trò chuyện, tâm sự với thần tượng, những người hâm mộ còn chuẩn bị sẵn nhiều tiết mục và món quà bất ngờ dành tặng Dương Ngọc Thái. Đầu tiên là món là bó hoa hồng có 99 bông được kết thành hình trái tim được vợ của Dương Ngọc Thái là ca sĩ Triệu Ái Vy dành tặng cho chồng trong ngày offline cũng là ngày sinh nhật của anh. Trước sự yêu cầu của fan hâm mộ cả hai đã không ngần khoá môi và hát song ca chung với nhau.


    Trong niềm hạnh phúc ấy Dương Ngọc Thái và các fan của anh đã tình nguyện làm vũ công nhảy để cho bà xã thể hiện ca khúc Hoàng tử trong mơ đầy vui nhộn. Không khí đang vui bỗng dưng bị chùng xuống khi MC Song Khánh đọc những bức thư của những khán giả khiếm thị dành cho anh thần tượng. Chính những tình cảm ngọt ngào và sự nhiệt tình dễ thương của người hâm mộ đã khiến cho vợ chồng Dương Ngọc Thái khi cười to vì sung sướng, lúc lại bật khóc như con nít vì quá hạnh phúc.


    Đặc biệt, người hâm mộ tự thực hiện MV ghi lại quá trình hoạt động âm nhạc của Dương Ngọc Thái từ những ngày khó khăn bước vào nghề đến khi cô gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật. Khi đoạn video được trình chiếu, nhân vật chính bật khóc lần 2 vì không kìm nén được cảm xúc.

    Sau phần trình diễn vui nhộn, fan đưa ra nhiều câu hỏi thú vị về cuộc sống hôn nhân, con gái của Dương Ngọc Thái, cũng như các kế hoạch âm nhạc của anh trong nữa năm còn lại của năm 2016. Theo tiết lộ của Dương Ngọc Thái, sau khi đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Hãy nghe tôi hát thì thời gian sắp tới anh sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nào nữa mà dành thời gian chuẩn bị phát hành album nhạc xưa và liveshow Một thoáng quê hương 6 được tổ trong thơi gian tới.


    Kết thúc buổi họp fan, Dương Ngọc Thái nán lại chụp hình và ký tặng album cho fan. Rất nhiều khán giả từ khắp các tỉnh thành khác cũng về TP HCM giao lưu cùng nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi này. Bên cạnh đó, họ còn tự tay chuẩn bị những món quà tặng thần tượng.

    Sau khi kết thúc buổi offline Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng tổ chức một buổi tiệc để mừng sinh nhật của mình tại một nhà hang sang trọng tại Tp.HCM đến tham dự có rất bạn bè đồng nghiệp như: Diễn viên Võ Thành Tâm, ca sĩ Lâm Hùng, Lương Gia Huy, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Chế Thanh, Hoàng Châu, Randy, Michel Lang, Hà Vân…

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]pYf1zO9XgO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-bat-ngo-mung-sinh-nhat-cho-duong-ngoc-thai-a137008.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lâm Chí Linh 3 ngày

    Lâm Chí Linh 3 ngày "đi khách" thu hơn 16 tỷ đồng

    Theo nguồn tin từ truyền thông Hong Kong, để "vui vẻ" được với Tiểu Bạch - tên gọi thân mật của Kiện Ân, giá sex đơn là 55.000 HKD (khoảng 140 triệu đồng), qua đêm là 270 triệu đồng và sex tập thể là 95 triệu đồng với một nhóm 8 người.