+Aa-
    Zalo

    Fan bất ngờ phát hiện Taeyang bí mật viết thư cho T.O.P trong quân ngũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi T.O.P chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự, các thành viên Big Bang đã không ngừng thể hiện tình cảm dành cho người anh cả của họ.

    Kể từ khi T.O.P chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự, các thành viên Big Bang đã không ngừng thể hiện tình cảm dành cho người anh cả của họ.

    T.O.P (Big Bang) hiện đang đóng quân tại Trung tâm huấn luyện Quân sự Nonsan thuộc tỉnh Nam Chungcheong để trải qua khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 4 tuần. Còn khoảng 2 tuần nữa là T.O.P sẽ hoàn thành khóa huấn luyện và gia nhập Cơ quan Cảnh sát quốc gia để thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian 2 năm.

    Khi một tân binh thực hiện nghĩa vụ, bạn bè và người thân của họ có thể viết thư gửi đến đơn vị của những người lính. Hoặc cũng có một sự lựa chọn khác đó là sử dụng ứng dụng gửi thư điện tử thông qua trang chính của trại huấn luyện.

    Chính bởi vậy, người hâm mộ đã tinh mắt phát hiện ra Taeyang viết một bức thư gửi cho T.O.P - người đang trải qua khóa huấn luyện đầu tiên của mình. Bức thư điện tử được viết vào ngày 28/2 với tiêu đề “보고싶어”, có nghĩa là "Em nhớ anh".

    Taeyang đã gửi thư điện tử cho T.O.P.

    Khi gửi thư, Taeyang đã sử dụng tên thật của mình là Dong Young Bae. Đáng tiếc, không ai có thể đọc được nội dung của bức thư ngoại trừ T.O.P.

    Và mặc dù vậy, chỉ với việc biết rằng Taeyang viết một bức thư với tiêu đề như vậy cho T.O.P cũng đủ để khiến người hâm mộ Big Bang cảm thấy ấm lòng.

    Đây không phải lần đầu tiên các thành viên Big Bang thể hiện tình cảm dành cho người anh cả của họ như vậy.

    Trước khi T.O.P lên đường nhập ngũ, anh đã nói đùa rằng mình sẽ không gặp các fan và cả những thành viên Big Bang trước khi nhập ngũ. Khi nghe được, cả G-Dragon và Taeyang đều lên tiếng "năn nỉ" T.O.P đừng làm như vậy, và nói rằng họ sẽ nhớ anh rất nhiều.

    YG cho biết, Big Bang sẽ tập trung vào các hoạt động solo của từng thành viên bởi sự vắng mặt của T.O.P.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-bat-ngo-phat-hien-taeyang-bi-mat-viet-thu-cho-top-trong-quan-ngu-a182460.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan