+Aa-
    Zalo

    Fan "chết mê" với tạo hình và "visual không góc chết" của La Vân Hi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vừa lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - La Vân Hi gây ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu vào vai công tử phong lưu, "sát gái" trong "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa".

    La Vân Hi gây ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu vào vai công tử phong lưu, "sát gái" trong "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa".

    "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa" do La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đóng chính vừa lên sóng đã khiến dân tình bàn luận sôi nổi và ngóng chờ từng tập.

    Nam chính La Vân Hi là nhân vật nổi bật nhất trong 2 tập phim đầu tiên. Nguyên nhân là vì nhan sắc lẫn thần thái đỉnh cao của anh chàng trong vai công tử đào hoa Thượng Quan Thấu.

    Dù tạo hình của nhân vật cốc chủ Nguyệt Thượng cốc – Thượng Quan Thấu lần này cực kỳ giống Dạ Thần Nhuận Ngọc trong "Hương mật tựa khói sương" nhưng tính cách và khí chất của hai người thì khác hẳn nhau.

    Ở "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa", La Vân Hi không còn là chàng trai si tình đáng thương, luôn âm thầm quan tâm "crush", nhận hết thiệt thòi về mình nữa.

    Sự biến đổi của mỹ nam cổ trang thế hệ mới với nhân vật mang đầy tính thử thách như Thượng Quan Thấu đã có được sự đón nhận và khen ngợi từ khán giả.

    Chẳng thế mà sau khi phim phát sóng không lâu, cụm từ "ánh mắt La Vân Hi" đã leo thẳng lên top 5 tìm kiếm của Weibo với rất nhiều lượt thảo luận.

    Bên cạnh đó, vì trong 2 tập đầu tiên của phim có một phân đoạn La Vân Hi dùng phiến thuật để giao đấu với Hạ Khinh Mi cực kỳ đẹp nên đã khiến cho cụm từ “La Vân Hi múa quạt” cũng được truy cập liên tục. 

    Thực tế cảnh phim này đã rất hot từ khi đoàn phim up cảnh hậu trường. Trong những thước phim phô chưa hề qua chỉnh sửa hay dùng bất cứ hiệu ứng nào, La Vân Hi đã trở thành thiên tài múa quạt trong lòng nhiều người, khi phim lên sóng, lại càng hấp dẫn thêm bội phần.

    Không chỉ có ngoại hình nổi bật, diễn xuất của La Vân Hi cũng giúp anh nhận được sự yêu mến của khán giả. Mỗi nhân vật, La Vân Hi đều tốn nhiều tâm huyết để lột tả được không chỉ tính cách mà cả nội tâm theo từng hoàn cảnh.

    "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch, kể về câu chuyện tình yêu chốn giang hồ của thiếu cung chủ của Trọng Hỏa cung là Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) và cốc chủ Nguyệt Thượng cốc – Thượng Quan Thấu (La Vân Hi). 

    Những tranh đấu giang hồ cùng câu chuyện tình yêu của cặp đôi "thiếu nữ ngây thơ chưa trải sự đời" Trọng Tuyết Chi và "cao thủ thả thính" Thượng Quan Thấu chắc chắn sẽ trở thành đề tài bàn tán của "mọt phim" Hoa ngữ trong thời gian tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-chet-me-voi-tao-hinh-va-visual-khong-goc-chet-cua-la-van-hi-trong-nguyet-thuong-trong-hoa-vua-len-song-a325214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan