+Aa-
    Zalo

    Fan có cơ hội nói lời từ biệt cuối cùng với Jonghyun (SHINee)

    • DSPL
    ĐS&PL Thể theo nguyện vọng của gia đình Jonghyun, SM Ent sẽ dành riêng một khu vực đặc biệt để fan có thể đến đưa tiễn nam ca sĩ.

    Thể theo nguyện vọng của gia đình Jonghyun, SM Ent sẽ dành riêng một khu vực đặc biệt để fan có thể đến đưa tiễn nam ca sĩ.

    SM Entertainment đã đưa ra một thông báo trên trang web của SHINee, cho biết người hâm mộ sẽ có một khu vực đặc biệt để nói lời tạm biệt với SHINee.

    SM thông báo: "Theo nguyện vọng của gia đình cậu ấy (Jonghyun), chúng tôi sẽ sắp xếp một khu vực đặc biệt để người hâm mộ tưởng nhớ và nói lời từ biệt cuối cùng với Jonghyun, người đã tạo nên những ký ức đáng quý với chúng ta. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ gửi tới cậu ấy những lời lẽ yêu thương để Jonghyun, người nghệ sĩ tuyệt vời có thể được an nghỉ".

    Sự ra đi của Jonghyun là cú sốc lớn cho cộng đồng fan Kpop.

    Từ 12h trưa ngày 19/12, mọi người có thể đến viếng Jonghyun tại Trung tâm Y tế Asan.

    Trước đó, SM chính thức thông báo về sự qua đời của Jonghyun và cho biết cả công ty đang chìm trong đau buồn, lịch trình của tất cả các nghệ sĩ SM trong thời gian tới đều bị hủy bỏ.

    Cùng với gia đình Jonghyun, 4 thành viên còn lại của SHINee là Onew, Minho, Key và Taemin đều là chủ tang trong tang lễ của Jonghyun.

    "Jonghyun, người yêu âm nhạc hơn bất kỳ ai, người muốn tận hưởng từng màn trình diễn trên sân khấu và yêu những khoảnh khắc kết nối với người hâm mộ thông qua âm nhạc, chính là người nghệ sĩ vĩ đại nhất. Chúng ta sẽ ghi nhớ cậu ấy" - SM dành cho Jonghyun những lời trân trọng.

    Jonghyun tên đầy đủ là Kim Jonghyun, sinh năm 1990, là một trong năm thành viên của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng SHINee. Không chỉ có giọng ca tuyệt vời, anh chàng còn sở hữu vô số tài năng đáng ngưỡng mộ khác, trong đó có sáng tác, sản xuất âm nhạc, vũ đạo...

    Nam ca sĩ được cảnh sát tìm thấy tại một căn phòng ở khu Gangnam-Gu, Chungdamdong sau khi nhận được cuộc gọi xin sự giúp đỡ từ chị gái Jonghyun.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng Jonghyun đã không qua khỏi, anh qua đời vì nhiễm độc khí than.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-co-co-hoi-noi-loi-tu-biet-cuoi-cung-voi-jonghyun-shinee-a213449.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan