+Aa-
    Zalo

    Fan cũ phẫn nộ tung loạt ảnh chưa photoshop tố cáo nhan sắc thật của Trần Phi Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Ảnh chưa chỉnh sửa của Trần Phi Vũ chiếm vị trí số 1 trên hot search giải trí Weibo 1 ngày sau khi scandal của nam diễn viên nổ ra.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 1
    Trạm tỷ (fan cứng thường theo chân nghệ sĩ đến các sự kiện, chụp ảnh, quản lý các tài khoản mạng xã hội lan tỏa hình ảnh đẹp của thần tượng - PV) cũ của Trần Phi Vũ mới đây đã tung ra nhiều hình ảnh chưa chỉnh sửa của nam diễn viên sau khi anh vướng phải scandal lộ ảnh giường chiếu với hotgirl Hồ Diệc Lâm. Được biết, Diệc Lâm cũng là một gương mặt khá nổi bật trong cộng đồng fan của Trần Phi Vũ, lớn hơn anh 3 tuổi. Văn hóa Cbiz tối kỵ việc thần tượng có liên lạc riêng với fan nên sau khi phía Trần Phi Vũ thừa nhận việc hẹn hò cùng trạm tỷ, nhiều fan của anh đã cực kỳ thất vọng, tuyên bố không còn hâm mộ nam diễn viên nữa.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 2
    Một ngày sau khi scandal nổ ra, Trần Phi Vũ đã mất hơn 200.000 fan trên Weibo, danh tiếng tụt dốc nghiêm trọng. Hai thương hiệu hợp tác với Trần Phi Vũ trước đó cũng có động thái xóa/ẩn từ khóa mang tên nam diễn viên. Đặc biệt, không chỉ thoát fan, một số người hâm mộ lâu năm của Trần Phi Vũ còn tung ra những hình ảnh chưa được chỉnh sửa, bộc lộ nhan sắc thật của nam diễn viên khi chưa có sự hỗ trợ của công nghệ photoshop.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 6
    Có thể thấy, các trạm tỷ đã tốn khá nhiều công sức để cà mặt, chỉnh sáng, chỉnh màu da, xóa bọng mắt giúp Trần Phi Vũ có được hình ảnh lung linh, hút mắt hơn. Nhiều người nhận xét, vóc dáng Trần Phi Vũ cũng không được lý tưởng như trong các bức ảnh đã chỉnh sửa, cụ thể là đầu to hơn, vai cũng không rộng bằng. Tuy vậy, xét chung thì nhan sắc Trần Phi Vũ vẫn khá ưa nhìn, lại có chiều cao lý tưởng nên trước đó hút fan cũng là điều dễ hiểu.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 5
    Ở một số hình ảnh chưa chỉnh sửa, Trần Phi Vũ được nhận xét khá giống Ngô Diệc Phàm - vị đỉnh lưu sa ngã của Cbiz trước đó. Scandal của Trần Phi Vũ lần này cũng có những nét tương đồng với sự việc Ngô Diệc Phàm bị Tiểu GNa tố cáo năm nào nên không khỏi khiến cư dân mạng có nhiều liên tưởng. 
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 7
    Mặc dù phía Trần Phi Vũ cho biết nam diễn viên và trạm tỷ yêu đương khi cả hai còn độc thân, sau đó hòa bình chia tay. Tuy nhiên, giữa bão scandal, nhiều luồng dư luận tiêu cực xuất hiện, có tin đồn Trần Phi Vũ thuê phòng dài hạn tại một khách sạn ở Thượng Hải, thường xuyên hẹn hò với hotgirl mạng tại đây. Hình ảnh Trần Phi Vũ hút shisha vào năm 16 tuổi cũng bị đào lại, nam diễn viên không hề ngoan hiền như hình ảnh mà ekip của anh xây dựng trước công chúng.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 4
    Một nguồn tin khác tự nhận là fan cũ lâu năm của Trần Phi Vũ cho biết, nam diễn viên có nick phụ trên app Tiểu Hồng Thư để theo dõi nhiều tài khoản các cô gái xinh đẹp. Khi thấy có fan nhấn theo dõi nick phụ của mình, Trần Phi Vũ đã khóa phần follow lại. Không chỉ vậy, còn có tin đồn Trần Phi Vũ rất thích có những thể hiện "mập mờ" với những bạn diễn từng hợp tác.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 3
    Tuy rằng những thông tin này đều chưa được kiểm chứng nhưng chắc chắn đã ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh mà Trần Phi Vũ xây dựng. Trước đó, nam diễn viên nhiều lần khẳng định mình độc thân, tự nhiên điểm yếu là "quá ngây thơ, dễ bị lừa", thường xuyên có những câu chuyện về việc gia đình quản nghiêm, là con ngoan của mẹ.
    fan cu phan no tung anh chua photoshop to cao nhan sac that cua tran phi vu 8
    Sau khi ảnh giường chiếu bị lộ, mẹ của Trần Phi Vũ là nữ diễn viên Trần Hồng được cho là đã chi 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) để giấu scandal của con trai nhưng không thành. Hiện những bộ phim do Trần Phi Vũ đóng chính chưa được phát sóng đang khiến khán giả khá hoang mang, lo lắng và cảm thấy đáng tiếc cho đoàn làm phim cũng như bạn diễn của anh.

    Vi An/Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-cu-phan-no-tung-loat-anh-chua-photoshop-to-cao-nhan-sac-that-cua-tran-phi-vu-a565901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan