+Aa-
    Zalo

    Fan cuồng Arsenal lẻn vào sân hét thắng mặt HLV Wenger

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một fan cuồng của Arsenal đã vượt qua hàng rào và chạy vào khu vực kỹ thuật để tranh cãi với HLV Wenger trong hiệp 2 chuyến làm khách trên sân Southampton.
    (ĐSPL) – Một fan cuồng của Arsenal đã vượt qua hàng rào và chạy vào khu vực kỹ thuật để tranh cãi với HLV Wenger trong hiệp 2 chuyến làm khách trên sân Southampton.
    Quá thất vọng với màn trình diễn kém cỏi của đội nhà thời điểm đó đang bị chủ nhàSouthampton dẫn trước, một CĐV trẻ tuổi đã bất ngờ từ khán đài chạy vào khu vực huấn luyện của Arsenal để đôi co với HLV Wenger. Ngay sau đó anh chàng này đã bị lực lượng an ninh khống chế. 
    Tình huống fan quá khích đôi co với Wenger.
    Tuy nhiên, theo HLV người Pháp lại phủ nhận điều này, ông cho rằng đây có thể là 1 CĐV của Southampton, người đã cố gắng buông lời châm trọc ông và đội bóng của mình: "Đó là 1 anh chàng còn trẻ tuổi, tôi nghĩ là 1 CĐV của Southampton. Anh ta không có vẻ tức giận", Wenger nói. Trong khi đó phía chủ nhà Southampton khẳng định đó là fan hâm mộ đội khách.
    Đây không phải là lần đầu, nhà cầm quân người Pháp gặp rắc rối với người hâm mộ.  Tháng trước, một nhóm CĐV Arsenal đã đứng trước nhà ga Stoke để huýt sáo chế nhạo Wenger. Sự kiên nhẫn của những người yêu mến Pháo thủ dành cho Wenger đã đến giới hạn.
    Thất bại 0-2 trước Southampton trong ngày đầu năm mới khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém chính Southampton ở vị trí thứ tư 3 điểm. Trong trận thua nói trên có lỗi lớn từ sai lầm của hàng thủ với hai tình huống để thủng lưới ngớ ngẩn của thủ môn Szczesny.
    Chính HLV Ronald Koeman của Southampton tại buổi họp báo sau trận đấu cũng thừa nhận đối thủ đang dâng chiến thắng cho đội nhà: “Tôi không thích nói về sai lầm của đối thủ, nhưng bàn thứ hai của chúng tôi có thể xem như món quà năm mới”.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-cuong-arsenal-len-vao-san-het-thang-mat-hlv-wenger-a77372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan