+Aa-
    Zalo

    Fan cuồng "mạnh tay" chi hơn 3,5 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống thành viên BTS

    • DSPL
    ĐS&PL Oliver Frost, hay còn gọi là “Oli London” đã chi một khoản tiền "không nhỏ" để phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có ngoại hình giống với idol của mình.

    Oliver Frost, hay còn gọi là “Oli London” đã chi một khoản tiền "không nhỏ" để phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có ngoại hình giống với idol của mình.

    Oli London dành sự yêu mến cho thần tượng K-pop Jimin - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS, anh đã dành 7 năm để có được gương mặt giống với thần tượng của mình.

    Ngoại hình của Oli London (ảnh phải) sau khi phẫu thuật thẩm mỹ giống với Jimin (BTS). Nguồn ảnh: Oddity Central

    “Tôi muốn toàn bộ hoạt động trong cuộc sống của mình chỉ xoay quanh K-pop và muốn thay đổi toàn bộ diện mạo của mình trông giống như Jimin, giọng ca chính của BTS. Bởi vì với tôi, anh ấy là biểu tượng của một tổng thể hoàn hảo từ gương mặt, đôi môi và cả trong giọng hát của anh ấy, tất cả mọi thứ.”, Oli London chia sẻ với Barcroft Media vài năm trước. “Tôi mê diện mạo đó, tất cả đều giống như búp bê và khi xem phần trình diễn của họ, tôi đã khóc chỉ vì họ quá đẹp ”.

    Ảnh chụp màn hình. 

    London bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình bằng việc sửa mũi nhưng sau đó anh ấy đã phải thực hiện nhiều thủ thuật khác, bao gồm làm trắng da và thay đổi hình dạng của mắt. Anh chàng này đã thay đổi quá nhiều điểm trên khuôn mặt đến mức hiện tại không thể nhận ra được so với lúc chưa “dao kéo”.

    Ảnh chụp màn hình. 

    “Tôi đã làm mũi năm lần. Tôi đã thực hiện thu gọn xương gò má. Tôi đã phẫu thuật xương hàm đồng thời thực hiện phẫu thuật cằm, tất cả là hai ca phẫu thuật trên cằm của tôi. Đôi mắt của tôi cũng được thay đổi và cả ngực nữa. Tôi cũng tiêm chất làm đầy để nâng chân mày, mi mắt và cằm.”, lời chia sẻ của anh với tờ Daily Star.

    Ảnh chụp màn hình. 

    Giải thích nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi ngoại hình, fan hâm mộ K-pop bị ám ảnh và cho rằng ngoại hình của mình không bình thường xuất phát từ khi còn là thiếu niên, khi bị lên mục trứng cá và việc anh có một chiếc mũi to khiến London cảm thấy chán nản về ngoại hình của mình.

    Bích Thảo(Theo Oddity Central)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-cuong-manh-tay-chi-hon-35-ty-de-phau-thuat-tham-my-giong-thanh-vien-bts-a335565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan