Fan đôi lúc cũng không thể phân biệt nổi hai nữ thần tượng này!


Thứ 6, 15/09/2017 | 07:38


Cùng sự kiện

Irene và Jisoo giống nhau như thể hai chị em sinh đôi, khiến ngay cả "fan ruột" cũng có khi bối rối trong việc phân biệt hai người.

Irene và Jisoo giống nhau như thể hai chị em sinh đôi, khiến ngay cả "fan ruột" cũng có khi bối rối trong việc phân biệt hai người.

Một thời gian trước, người hâm mộ Kpop đã có lần ngỡ ngàng vì sự giống nhau giữa Taeyeon (SNSD) và chị cả nhà Red Velvet - Irene. Hai nghệ sĩ nhà SM giống nhau như thể chị em ruột vậy.

Và mới đây, một lần nữa, Irene lại trở thành nhân vật chính trong cuộc so sánh ngoại hình quá nhiều nét tương đồng với một nữ idol khác. Tuy vậy, đừng lầm tưởng rằng cô nàng có vẻ đẹp phổ biến. Bởi ngay cả ở một môi trường nhiều trai xinh gái đẹp như Kpop thì vẻ đẹp của Irene và những nữ nghệ sĩ khác được so sánh với cô cũng toàn là thuộc hàng "cực phẩm".

Lần này, những bức ảnh của Jisoo (Blackpink) và Irene trong cùng một kiểu trang phục đã trở thành tâm điểm bàn luận của người hâm mộ.

Đều là thời trang sân bay đơn giản với áo phông đen và quần jean, Irene và Jisoo thậm chí còn không để kiểu tóc giống nhau nhưng vẫn khiến mọi người nhầm lẫn.

Cùng có làn da trắng mịn không tỳ vết, gương mặt nhỏ nhắn với ngũ quan thanh tú, cả hai cô nàng đều dễ dàng trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

Điều đáng nói là cả Jisoo và Irene đều cùng sinh năm 1991 và là chị cả trong nhóm nhạc của mình.

Thần thái sân khấu khiến các fan "điên đảo" của Irene và Jisoo.

Thậm chí trước đó, khi chưa có những bức hình với trang phục giống nhau, Irene và Jisoo cũng đã từng được fan mang ra đặt cạnh với nhiều khoảnh khắc giống nhau đến xuất thần!

Chỉ nhìn thoáng qua, thật khó mà phân biệt được hai nữ idol.

Đặc biệt là ở những góc chụp tương tự nhau.

Ảnh ghép gương mặt của Irene và Jisoo, cuối cùng vẫn cứ là mỹ nữ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-doi-luc-cung-khong-the-phan-biet-noi-hai-nu-than-tuong-nay-a202026.html