+Aa-
    Zalo

    FAN HÀO HỨNG THEO DÕI IDOL FA TÌM KIẾM TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC 

    • DSPL
    ĐS&PL “Ghép đôi thần tốc - Phiên bản thần tượng” hiện đang trở thành một trong những chương trình hot hit thu hút các bạn trẻ từ những tập đầu tiên.

    Đằng sau sự thành công này, “Ghép đôi thần tốc" là sự hợp tác giữa MCV và Rakuten Viber (ứng dụng nhắn tin phổ biến ở 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1,1 tỷ người dùng). Dựa vào thế mạnh và tiềm lực của hai bên, “Ghép đôi thần tốc online - Phiên bản thần tượng”  là chương trình hẹn hò trực tuyến nhằm mục đích giúp các bạn trẻ độc thân tìm kiếm một nửa yêu thương thông qua ghép nối của ekip sản xuất và ứng dụng tính năng Viber Lens. 

    viber

    Cộng đồng "Ghép Đôi Thần Tốc - Speed Couple" cũng là một phần của chương trình nhằm mang đến người dùng Viber những tin sốt dẻo về trải nghiệm độc đáo của Idol trên chương trình thông qua các cuộc phỏng vấn độc quyền và ngẫu nhiên được công bố trên Cộng đồng Viber. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tích cực tham gia vào nội dung về chương trình thông qua meme, cuộc thăm dò ý kiến và mini game. Đặc biệt, cộng đồng này hoàn toàn miễn phí, không phải trả tiền cho tài khoản "VIP" hay "Pro", tất cả người dùng ứng dụng nhắn tin Viber đều có thể tham gia cộng đồng "Ghép Đôi Thần Tốc - Speed Couple" trên ứng dụng nhắn tin Viber. Hiện tại, cộng đồng này đã thu hút hơn 73.000 thành viên tham gia.

    Theo Viber, đây có lẽ là mối quan hệ đối tác giải trí tích hợp nhất mà họ đã thực hiện trên toàn cầu, với nhiều tính năng của Viber được sử dụng liền mạch giữa khán giả và các thí sinh trong chính chương trình, chẳng hạn thông qua cuộc gọi video, cộng đồng và cả Viber Lens mới ra mắt.

    Cụ thể, thông qua Viber Lens, khán giả của "Ghép đôi thần tốc online - Idol Version" có dịp được giao lưu cùng Idol là các KOLs nổi tiếng, diễn viên, người mẫu hay DJ tài năng. Ngoài ra, khán giả còn được trò chuyện và mở rộng thêm các mối quan hệ bạn bè, tìm người yêu, giao lưu,... thông qua cộng đồng Viber Community. 

    “Thị trường Việt Nam đang phát triển nhanh chóng về nhiều mặt, đặc biệt là giải trí, phong cách sống và thể thao. Người Việt Nam cũng hướng tới cuộc sống số hóa hơn so với các giai đoạn trước. Vì vậy, đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các mối quan hệ đối tác tại Việt Nam, cũng như cơ hội để thúc đẩy các câu chuyện và chương trình sáng tạo và hấp dẫn hơn trong tương lai nhằm khai thác các khía cạnh tiềm năng,” Viber chia sẻ. 

    Bên cạnh dự án “Ghép đôi thần tốc", thị trường Việt Nam luôn mang tới những khía cạnh giàu tài nguyên để khai thác nội dung. Fan tại Việt Nam hãy chú ý theo dõi vì sắp tới đây chắn chắn sẽ có nhiều chương trình và dự án hợp tác đầy thú vị hơn nữa trong năm 2022. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-hao-hung-theo-doi-idol-fa-tim-kiem-tinh-yeu-dich-thuc-a526467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.