+Aa-
    Zalo

    Fan "ném đá" tả tơi Trấn Thành vì "tâm thư" gửi Lệ Rơi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bức "tâm thư" Trấn Thành gửi Lệ Rơi đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

    (ĐSPL) - Bức "tâm thư" Trấn Thành gửi Lệ Rơi đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Fan Lệ Rơi

    "Tâm thư" của MC Trấn Thành về "hiện tượng" Lệ Rơi trên trang cá nhân.

    Ngay say khi MC, diễn viên hài Trấn Thành chia sẻ bức "tâm thư" gửi Lệ Rơi trên trang cá nhân của mình, bức "tâm thư" này ngay lập tức đã nhận được hàng ngàn lượt like và comment.

    Ngoài những comment đồng tình với quan điểm của Trấn Thành về "hiện tượng" Lệ Rơi vì "Giọng hát quá tệ, phát âm sai "l" và "n", đã thế hát tiếng Anh cũng mang đậm hương vị quê hương, cũng như sự tự tin một cách thái quá về khả năng của mình mà không biết chính mình đang bị lợi dụng để làm trò hề mua vui cho nhiều người", bạn H.M chia sẻ.

    "Một người tự cho mình là "ca sĩ" và đi biểu diễn với catse khủng mà không biết hát, hát như tra tấn người nghe thì thử hỏi ai sẽ bỏ tiền ra để thưởng thức những thứ âm nhạc đó? Nếu hát cho vui thì cứ tự thu, tự tung lên mạng và "tự sướng" chứ đừng đứng lên sân khấu để làm trò cười cho thiên hạ", bạn T.Đ nói.

    Nhưng sau những comment đồng tình là hàng loạt comment bảo vệ Lệ Rơi và "ném đá" Trấn Thành vì họ cho rằng Trấn Thành viết với giọng điệu mỉa mai, châm biếm và thể hiện sự phân biệt vùng miền khi nói Lệ Rơi "phát âm anh văn đậm đặc hương vị đặc sản phương Bắc".

    Fan Lệ Rơi
    Fan Lệ Rơi
    Fan Lệ Rơi

    Fan Lệ Rơi

    Fan Lệ Rơi "ném đá" tả tơi Trấn Thành.

    Bạn T.H bức xúc nói: "Đừng nói dân phương Bắc chúng tôi đậm đặc hương vị như anh nghe thấy!!! Giọng Bắc chuẩn và mạnh mẽ... đừng bao giờ phân biệt vậy. Phát âm mỗi vùng miền khác nhau!!! Trân trọng nét văn hóa từ thời xa xưa là việc nên và phải làm. Tôi không đứng về phía ai nhưng anh Thành làm tôi quá thất vọng về câu đó. Khá xúc phạm chúng tôi!!!"

    Còn bạn T.V thì nói: "Ủng hộ ý kiến của Trấn Thành nhưng ghét cái kiểu miệt thị Bắc Nam. Cái gì mà "Cách phát âm anh văn mang đậm hương vị phương Bắc". Không phải ai người Bắc cũng phát âm sai và đâu phải người Nam nào cũng nói chuẩn tiếng Anh, nói gì đến chữ "l" và "n"".

    Bạn M.S: "Sao mới được gọi là "Nghệ sỹ chân chính??????" tất cả cũng nhờ các bầu show lăng xê thôi, người ta hát sai tông, sai nhịp thì ko cho hát à? Hỏi thử xem ca sỹ chân chính có chắc là người luôn luôn hát đúng tông, đúng nhịp??????????nếu vậy thì tại sao ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, ngay cả Đông Nhi tham gia các cuộc thi ko đậu thì hà cớ gì họ vẫn được phong chức danh ca sỹ, nổi tiếng "ì đùng" và cũng có nhiều fan đó thôi, có bao giờ bị lên án?????????"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-nem-da-ta-toi-tran-thanh-vi-tam-thu-gui-le-roi-a39489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan