+Aa-
    Zalo

    Fan nổi giận vì Changmin (DBSK) bị đưa lên... bàn thờ trong phim Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, hình ảnh thuở nhỏ của Changmin – thành viên của nhóm DBSK đã bị đưa lên bàn thờ trong phim Thề không gục ngã phát sóng trên kênh HTV7.

    (ĐSPL) – Mới đây, hình ảnh thuở nhỏ của Changmin – thành viên của nhóm DBSK đã bị đưa lên bàn thờ trong phim Thề không gục ngã phát sóng trên kênh HTV7.

    [mecloud]z1lRupY7b0[/mecloud]

    Tập 1 phim truyền hình “Thề không gục ngã” của đạo diễn Minh Cao được phát sóng lúc 20h ngày 2/9 trên HTV7 vừa mới ra mắt đã vấp ngay những lời chỉ trích gay gắt của đông đảo khán giả. Chưa nói đến nội dung phim như thế nào nhưng bộ phim bị này khiến nhiều fan của nhóm nhạc Hàn Quốc DBSK vô cùng tức giận khi hình ảnh hồi nhỏ của thành viên Changmin trong nhóm nhạc bị đưa lên … bàn thờ.

    Cụ thể trong phút thứ 36 ở tập đầu tiên phát sóng, hình ảnh Changmin xuất hiện trên tấm ảnh thờ trong cảnh quay 2 nhân vật thắp hương trước bàn thờ. Tuy chỉ xuất hiện trong vài giây trên màn hình nhưng khán giả, đặc biệt người hâm mộ của Shim Changmin nói riêng và nhóm nhạc DBSK nói chung cũng đã nhanh chóng phát hiện đó là hình ảnh của ngôi sao này lúc nhỏ.

    Hình ảnh Changmin hồi nhỏ được sử dụng làm ảnh thờ trong phim Thề không gục ngã.

    Hình ảnh hồi nhỏ của Changmin nhóm DBSK.

    Mặc dù hình ảnh nhỏ chỉ xuất hiện trên màn hình vài giây nhưng cũng đã tạo lên một làn sóng phẫn nộ, bức xúc lớn đối với các fan của những chàng trai nhóm nhạc DBSK.

    Nhiều người cho rằng đây là hành vi sử dụng hình ảnh trái phép và hoàn toàn sai, đặc biệt đó lại là hình ảnh của một ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Không ít người tỏ ra tức giận với việc sử dụng hình ảnh cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp  bởi đây không chỉ là hành vi vi phạm hình ảnh mà còn là hành động không thể chấp nhận được đối với người đang sống.

    Sau khi nhận những lời chỉ trích của khán giả, đoàn làm phim cũng đã lên tiếng giải thích về sự việc và nhận lỗi về mình.

    Chia sẻ trên Fanpage chính thức của phim Thề không gục ngã, nhà sản xuất phim đã gửi lời xin lỗi đến khán giả xem truyền hình, người hâm mộ nghệ sĩ Hàn Quốc Shim Changmin, đặc biệt là chính nghệ sĩ Shim ChangMin. Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất cũng đưa ra phương án xử lý tốt nhất sau sự cố này.

    “Lời đầu tiên, nhà sản xuất phim Thề không gục ngã xin gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả xem truyền hình, người hâm mộ nghệ sĩ Hàn Quốc Shim Changmin, đặc biệt là chính nghệ sĩ Shim Changmin vì sự chủ quan, thiếu cẩn trọng của mình trong việc sử dụng hình ảnh trong phim gây bức xúc trong dư luận. Nhất là khiến người hâm mộ nghệ sĩ Hàn Quốc Shim ChangMin nói riêng và ban nhạc DBSK nổi giận.

    Sau khi nhận được thông tin từ phía người hâm mộ, ê kíp sản xuất đã nhanh chóng họp kiểm tra, rà soát và thảo luận phương án xử lý tốt nhất. Theo đó, chúng tôi đã chỉnh sửa, cắt bỏ tất cả các phân đoạn có hình ảnh nghệ sĩ Hàn Quốc Shim Changmin từ tập 2, phát sóng vào 20h trên HTV7 tối nay, ngày 3/9 trở đi.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng đã chỉnh sửa tập 1 của phim. Đối với Ê kíp sản xuất, đặc biệt là tổ thiết kế phim, chúng tôi sẽ có hướng xử lý nghiêm khắc, triệt để.

    Chúng tôi xin khẳng định sơ suất này xuất phát từ sự thiếu hiểu biết của ê kíp sản xuất, không phải là chiêu trò PR để tăng sức hút cho bộ phim. Hy vọng sự thành khẩn và hướng giải quyết như đã nêu có thể minh chứng cho điều này. Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự cố vừa qua”, Nhà sản xuất chia sẻ trên Fanpage chính thức của bộ phim.

    Diễn viên phim trong buổi ra mắt.

    Cũng chia sẻ trong một bài báo, đạo diễn Minh Cao đã lên tiếng giải thích vì không biết mặt mũi sao Hàn lúc nhỏ và đây là ảnh chân dung đen trắng nên anh không nghĩ là người nổi tiếng và đã yên tâm sử dụng.

    Được biết, Thề không gục ngã là một bộ phim hình sự của Việt Nam lên sóng ngày Quốc khánh 2/9 vừa qua. Bộ phim dài 32 tập lên sóng trên kênh HTV7 với sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như Trương Quỳnh Anh, Bình Minh,… và diễn viên Hồng Kông Trần Y Linh, Huỳnh Thụ Đường.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]SCG4jEm4Mx[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-noi-gian-vi-changmin-dbsk-bi-dua-len-ban-tho-trong-phim-viet-a109063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.