+Aa-
    Zalo

    Fan nữ trúng 40 triệu VNĐ vì M.U thua MK Dons 0-4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Là fan cuồng của M.U nhưng cô nàng Holly Griffiths không hề cảm thấy buồn bởi đơn giản nữ sinh này đã thắng cược 1250 bảng nhờ đội nhà thua MK Dons 0-4.
    (ĐSPL) – Là fan cuồng của M.U nhưng cô nàng Holly Griffiths không hề cảm thấy buồn bởi đơn giản nữ sinh này đã thắng cược 1250 bảng nhờ đội nhà thua MK Dons 0-4.
    Trước trận M.U đến làm khách của MK Dons, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 thuộc vòng 2 cúp liên đoàn Anh, Holly Griffiths, một Manucian chính hiệu tin rằng đoàn quân dưới quyền HLV Van Gaal sẽ hạ gục đối thủ nhược tiểu để giành tấm vé đi tiếp, bất chấp sử dụng đội hình nào đi nữa. Như nhiều bạn bè của mình, thiếu nữ tóc vàng không ngần ngại đặt cược Quỷ đỏ sẽ thắng 4 bàn trắng.
     Phiếu cược của Griffiths.
    Nghĩ là làm, thế nhưng điều oái oăm đã xảy ra. Cụ thể khi ghi phiếu cược, Griffiths lại đặt nhầm 2,5 bảng vào kết quả M.U thua MK Dons 0-4. “Bạn bè tôi đều đặt vào tỷ số M.U thắng 4-0 và tôi cũng nghĩ như vậy. Nhưng khi ghi phiếu cược, do không tập trung nên tôi đã chọn nhầm thành MK Dons đả bại M.U bốn bàn không gỡ”, fan nữ hào hứng chia sẻ. 
    Griffiths chẳng biết nên mừng hay nên vui bởi dù đội nhà bại trận thảm hại nhưng cô lại trúng đậm. Với tỉ lệ 1 ăn 500 cho cửa khó xảy ra nhất, fan cuồng này đã thắng cược số tiền lên tới 1250 bảng.
    Cô nàng tiết lộ rằng đã không xem trận đấu từ đầu và chỉ kiểm tra kết quả trên mạng, cô nhận ra mình thắng cược ít phút trước khi hiệp 2 khép lại. “Tôi không có ý định xem trận cầu nên đã tắt tivi. Nhưng 10 phút trước khi hết giờ, tôi biết được kết quả đang là 4-0. Thật khó tin. Tôi sẽ mua một con ngựa đua. Đó chính là món quà sinh nhật cho bản thân tôi khi bước sang tuổi 21”
    Griffiths nói thêm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-nu-trung-40-trieu-vnd-vi-mu-thua-mk-dons-0-4-a48457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan