+Aa-
    Zalo

    Fan phát hiện chi tiết bất ngờ trong tấm hình của trợ lý Noo Phước Thịnh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tấm hình của trợ lý Noo Phước Thịnh, người hâm mộ ca sĩ đã phát hiện ra thần tượng đang ngắm nhìn bức ảnh của hoa hậu Mai Phương Thúy.

    Trong tấm hình của trợ lý Noo Phước Thịnh, người hâm mộ ca sĩ đã phát hiện ra thần tượng đang ngắm nhìn bức ảnh của hoa hậu Mai Phương Thúy.

    Mới đây, trong một bức hình được lan truyền trên mạng xã hội, các fan của Noo Phước Thịnh đã phát hiện ra một chi tiết vô cùng “đáng ngờ”. Cụ thể, trong tấm hình được trợ lý chụp ảnh đăng tải trên trang cá nhân nhưng vô tình “tố cáo” hình ảnh Noo Phước Thịnh đang ngắm nhìn bức ảnh Mai Phương Thúy.

    Hình ảnh Noo Phước Thịnh đang ngắm nhìn một cô gái ở trên mang hình điện thoại được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Saostar

    Ngay lập tức khoảnh khắc này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Noo - Thúy như “rần rần” hơn lúc nào hết. Sau khi truy lùng hình ảnh, các fan đã phát hiện cô gái được Noo Phước Thịnh ngắm nhìn chính là Mai Phương Thúy và hình ảnh đó trong đoạn clip được cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân.

     Các fan nhanh chóng tìm ra cô gái được Noo Phước Thịnh ngắm không ai khác chính là Mai Phương Thúy.

    Trước đó, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến fan thích thú khi "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

    Khi nam ca sĩ thấy người đẹp than thở rằng ngày nào cô cũng mất thời gian đến gần trưa mới sửa soạn xong, anh liền bình luận: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đáp lại nam ca sĩ bằng những icon hình trái tim.

    Noo Phước Thịnh ‘thả thính' Mai Phương Thúy trên mạng xã hội.

    Vào tháng 7/2018, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm chú ý trong đám cưới Á hậu Tú Anh. Cả hai thể hiện tình cảm khá thân thiết, nam ca sĩ điển trai có những cử chỉ âu yếm, thậm chí ôm hôn chào hỏi Mai Phương Thúy.

    Cả hai trở thành tâm điểm trong đám cưới Á hậu Tú Anh hồi tháng 7/2018. Ảnh: Vietnamnet

    Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng chứng minh cả hai có mối quan hệ thân thiết giống như yêu đương trong suốt 6 năm qua. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

    Trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng cho biết, cô thích chơi với Noo Phước Thịnh vì anh rất đẹp trai. Người đẹp cũng tự hào vì những gì mà bạn mình đã làm được trong suốt thời gian qua.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-phat-hien-chi-tiet-bat-ngo-trong-tam-hinh-cua-tro-ly-noo-phuoc-thinh-a275171.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan