Fan phát sốt trước teaser audio "chào sân" của phù thủy âm nhạc SlimV


Thứ 3, 04/10/2016 | 03:23


(ĐSPL) - Từ sau chương trình The Remix mùa 1 và 2, SlimV đã trở thành một cái tên rất đỗi quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích âm nhạc.

(ĐSPL) - Từ sau chương trình The Remix mùa 1 và 2, SlimV đã trở thành một cái tên rất đỗi quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích âm nhạc.

Đứng sau những màn trình diễn đầy ấn tượng của Sơn Tùng M-Tp và Noo Phước Thịnh, SlimV mang tới cho khán giả những bản phối đầy ấn tượng cùng các giai điệu biến tấu một cách đặc biệt nhưng vô cùng bắt tai, khiến cho không ít khán giả đều trầm trồ ưu ái gọi anh với cái tên "Phù thủy âm nhạc".


Tuy nhiên, từ sau khi chương trình The Remix mùa 1 và 2 kết thúc, SlimV vẫn khá im ắng so với các thành viên trong đội của mình cũng như các đối thủ khác, bởi anh chỉ là người đứng sau các bài HIT tuy nhiên vẫn chưa thực sự chính thức ra mắt bất kì một sản phẩm nào mang đậm dấu ấn của bản thân. Mặc dù trong thời gian đó, SlimV đã đại diện Việt Nam đứng cùng sân khấu với các DJ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trên thế giới trong các chương trình lễ hội âm nhạc EDM lớn trong và ngoài nước.

Thế nhưng, không khiến khán giả thất vọng, mới đây để đáp lại sự chờ đợi mong mỏi bấy lâu nay của mọi người, SlimV đã cho đăng tải teaser 50 giây trích từ sản phẩm âm nhạc đầu tiên chính thức trong sự nghiệp âm nhạc của mình: Dance Again. Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút được sự chú ý, quan tâm và chia sẻ lớn từ phía cộng đồng mạng.

Teaser “nhá hàng” của SlimV cho sản phẩm mới “Dance Again”.

Sở dĩ Dance Again được đông đảo khán giả háo hức chờ đợi bởi đây chính là sản phẩm "chào sân"; được hòa âm phối khí bởi "Phù thủy âm nhạc" SlimV. Do đó dù đoạn teaser này chỉ vỏn vẹn chưa tới 1 phút, được chia sẻ trên trang YouTube và trang cá nhân, Slim V đã khiến cho người hâm mộ phải bấn loạn và mong mỏi được nghe bản chính thức từ ngay những giai điệu đầu tiên của teaser.

Dance Again đã "hút hồn" người nghe bởi phong cách biến hóa âm nhạc lạ lẫm đầy tính sáng tạo mang hơi hướng đẳng cấp quốc tế. Ca khúc được xem là cột mốc đánh dấu cho việc “chào sân” của chàng phù thủy âm nhạc này, khi chính thức hoạt động và ra mắt các sản phẩm của bản thân trong thời gian sắp tới.

Được biết ca khúc này là một sản phẩm được chính tay SlimV thực hiện cùng với sự kết hợp của ca sĩ người Đức MacMillan, top 20 The Voice Đức. Và bản Audio Official sẽ được ra mắt công chúng và giới yêu âm nhạc vào thứ 4 ngày 5/10/2016 trên trang YouTube chính thức của SlimV.

Chàng phù thủy âm nhạc với đôi mắt cười sở hữu cho mình khả năng biến hóa âm nhạc cực chất.

Truy cập kênh YouTube http://metub.net/SlimV và click subscribe, để luôn cập nhật nhanh thông tin về các sản phẩm mới tiếp theo của SlimV nhé.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]zJ4sC3M6pF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-phat-sot-truoc-teaser-audio-chao-san-cua-phu-thuy-am-nhac-slimv-a164371.html