+Aa-
    Zalo

    Fan quây kín phố đi bộ, Mỹ Tâm liên tục cúi đầu xin lỗi vì...ký không xuể

    • DSPL
    ĐS&PL Dù qua bao nhiêu năm, sức hút của Mỹ Tâm vẫn khiến rất nhiều đàn em phải nể phục, dù rằng cô chẳng cần bất cứ một danh xưng nào cả.

    Dù qua bao nhiêu năm, sức hút của Mỹ Tâm vẫn khiến rất nhiều đàn em phải nể phục, dù rằng cô chẳng cần bất cứ một danh xưng nào cả.

    Chiều 3/12, Mỹ Tâm đã có buổi phát hành và ký tặng album vol.9 mang tên Tâm 9 sau hơn 4 năm ấp ủ, chuẩn bị. Dù 16h mới diễn ra buổi ký tặng, nhưng từ sáng sớm, nhiều fan đã có mặt tại phố đi bộ, đội nắng suốt nhiều giờ liền để xếp hàng và quây kín khu vực này để chờ gặp nữ ca sĩ.

    Người hâm mộ quây kín khu vực tổ chức buổi ký tặng. 

    Ngoài việc ra mắt album, Mỹ Tâm cũng tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm âm nhạc lần này ngay tại sân khấu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là show diễn thuộc chương trình nghệ thuật đường phố Thành phố Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show do Sở Du Lịch phối hợp cùng nhiều bên thực hiện.

    Công tác an ninh được đảm bảo nên buổi ký tặng diễn ra trật tự và kéo dài đến hơn 17h30' cùng ngày. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tuy nhiên, do lượng khán giả tham gia sự kiện ký đĩa quá đông và lịch trình showcase ngay sau đó đã liền kề, nữ ca sĩ đã không thể ký hết cho các fan. "Họa mi tóc nâu" đã gửi lời xin lỗi, thậm chí liên tục cúi đầu để chia sẻ cùng người hâm mộ chưa thể có chữ ký trong chiều 3/12. 

    Mỹ Tâm nhắc các fan chú ý an toàn, không chen lấn. Ảnh: Dân Việt

    Mỹ Tâm cho biết trong showcase, cô sẽ trình diễn 8 ca khúc trong album mới nhất. Các show diễn này thuộc chuỗi hoạt động nhằm tri ân những khán giả đã luôn dành tình cảm cho cô, cũng như dành cho album vol.9, sản phẩm âm nhạc được chờ đợi bậc nhất của "Họa mi tóc nâu" trong 4 năm qua.

    Album Tâm 9 gồm 12 ca khúc do Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa) như một món quà bất ngờ của Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Những bài hát trong album phòng thu thứ 9 lần này của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thuộc thể loại Pop Soul, cũng là dòng nhạc sở trường của cô.

    Sau sự kiện ngày hôm nay, Mỹ Tâm còn hai buổi ký tặng vào ngày 10 và 17/12/2017 tại Hà Nội và Đà Nẵng.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-quay-kin-pho-di-bo-my-tam-lien-tuc-cui-dau-xin-loi-viky-khong-xue-a211625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan