+Aa-
    Zalo

    Fan "soi" được Ông Cao Thắng đi giày độn đế trong đám cưới với Đông Nhi

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi sneaker màu trắng mà Ông Cao Thắng diện trong hôn lễ với Đông Nhi có phần đế khá cao, giúp anh "ăn gian" chiều cao khi đứng cạnh cô dâu.

    Đôi sneaker màu trắng mà Ông Cao Thắng diện trong hôn lễ với Đông Nhi có phần đế khá cao, giúp anh "ăn gian" chiều cao khi đứng cạnh cô dâu.

    "Siêu đám cưới" của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã diễn ra vào ngày 9/11 tại bãi biển thơ mộng ở đảo Phú Quốc. Tại đây, cô dâu chú rể cùng 500 khách mời đã có những giây phút cực kỳ đáng nhớ, đi từ ngọt ngào, lãng mạn đến xúc động và cả "lầy lội" không ngờ.

    Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thay đổi rất nhiều trang phục để phù hợp với từng giai đoạn khác nhau của hôn lễ.

    Tuy nhiên, Ông Cao Thắng chỉ đi đúng một đôi sneaker trắng trong suốt hôn lễ. Theo quan sát, đôi giày của chú rể có phần đế cao khoảng 5-7 cm, phía trong cũng có thể bỏ thêm lót nâng chiều cao.

    Ông Cao Thắng đi sneaker có phần đế cao để tạo hình ảnh đẹp hơn khi đứng cạnh Đông Nhi.

    Được biết, Đông Nhi cao 1,66m. Dựa theo những hình ảnh cũ khi cùng đi giày bệt, Ông Cao Thắng chỉ cao xấp xỉ bằng vợ. Vậy nên việc anh nhờ tới sự trợ giúp của đôi sneaker tôn chiều cao là cần thiết.

    Rõ ràng, đôi giày này đã mang lại hiệu quả lớn về hình ảnh cho Ông Cao Thắng khi đứng cạnh cô dâu Đông Nhi. Việc nữ ca sĩ đi giày cao gót để tôn dáng cho váy cưới là không phải bàn cãi, nên hiển nhiên Ông Cao Thắng cũng cần một chút hỗ trợ để có chiều cao lý tưởng bên cạnh cô dâu của mình.

    Hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi khi đi giày thể thao bình thường.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm đám cưới sau khi bên nhau được 10 năm. Cặp đôi chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ cho ngày trọng đại, tài trợ toàn bộ vé máy bay, nơi ăn chốn ở cho 500 khách mời trong 2 ngày cuối tuần ở Phú Quốc.

    Theo tiết lộ, khu nghỉ dưỡng nơi cặp đôi chọn tổ chức đám cưới đã phải huy động 1000 người để chuẩn bị cảnh quan, phòng ở, các khâu vận chuyển dụng cụ.

    Ngoài ra, có 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh ánh sáng, 2 tấn hoa nhập ngoại dùng để trang trí đám cưới.

    Một nguồn tin cho biết, Đông Nhi đã một khoảng thời gian dài để lựa chọn concept, hoa và ghế. Thậm chí, cô dâu thử ít nhất 10 loại hoa trước khi chọn hoa baby chịu nắng tốt nhất để trang trí cho đám cưới. Tổng cộng 2 tấn hoa baby được nhập từ nước ngoài về để phục vụ việc trang trí.

    Đông Nhi từng tâm sự về đám cưới trong mơ: “Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất".

    "Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi.

    Sáng hôm sau thì mọi người cùng nhau đi tham quan chắc sẽ vui lắm. Nhi đã hình dung đám cưới của mình như thế ấy nên tâm trạng bây giờ rất nôn nao và mong chờ".

    Và đám cưới thực sự đã diễn ra đúng như những gì Đông Nhi mong muốn. Nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đều để lại lời chúc phúc, thậm chí xúc động bật khóc trước tình yêu 10 năm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-soi-duoc-ong-cao-thang-di-giay-don-de-trong-dam-cuoi-voi-dong-nhi-a300446.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan