+Aa-
    Zalo

    Fan theo chân Hyun Bin - Son Ye Jin đi trăng mật, nam thần xứ Hàn lập tức tỏ thái độ

    • DSPL
    ĐS&PL Đông người hâm mộ nước ngoài vây quanh Hyun Bin - Son Ye Jin để quay video, phát livestream, xin chụp ảnh và chữ ký. Sự chú ý quá mức khiến cả hai mệt mỏi, muốn né tránh đám đông.

    Sáng ngày 12/4 (giờ Hàn Quốc), cặp đôi nghệ sĩ mới cưới Hyun Bin và Son Ye Jin đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Los Angeles (Mỹ) để bắt đầu kỳ nghỉ tuần trăng mật sau gần 2 tuần tổ chức "đám cưới thế kỷ" vào ngày 31/3. 

    lo clip hyun bin son ye jin di trang mat nam than xu han lien phan ung ra mat1
    Hyun Bin - Son Ye Jin lên đường đi tuần trăng mật.

    Vừa ra khỏi nhà ga quốc tế Tom Bradley, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đã được người hâm mộ ở Los Angeles chờ sẵn chào đón nhiệt liệt. Vì không có trợ lý đi cùng, đôi vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc phải tự mình đẩy hành lý cồng kềnh. Hyun Bin tỏ ra là người chồng ga lăng khi giúp bà xã di chuyển hành lý trong lúc cô được người hâm mộ vây quanh tặng hoa và xin chữ ký.

    lo clip hyun bin son ye jin di trang mat nam than xu han lien phan ung ra mat2
    Cặp đôi ký tên, giao lưu với fan hâm mộ. 

    Dù mặc trang phục giản dị và che kín khẩu trang, cặp đôi dễ dàng trở thành tâm điểm nhờ ngoại hình xuất sắc và khí chất ngôi sao lan tỏa.

    Đông người hâm mộ nước ngoài vây quanh hai diễn viên nổi tiếng để quay video, phát livestream, xin chụp ảnh và chữ ký. Sự chú ý quá mức khiến cả hai mệt mỏi, muốn né tránh đám đông.

    lo clip hyun bin son ye jin di trang mat nam than xu han lien phan ung ra mat4 copy
    Minh tinh xứ Hàn bất lực từ chối một số người có hành động khiếm nhã.

    Theo OSEN, Hyun Bin đã có hành động dứt khoát và từ chối những người không đeo khẩu trang muốn tiếp cận cặp đôi. Ban đầu cả hai đều tỏ ra thân thiện và đồng ý cho chữ ký và chụp ảnh, nhưng dường như một số bộ phận người hâm mộ đã hơi "quá trớn" trong việc tôn trọng quyền riêng tư của cặp đôi.

    lo clip hyun bin son ye jin di trang mat nam than xu han lien phan ung ra mat3 copy
    Giới truyền thông Hàn quốc cho biết cặp vợ chồng trở nên khó chịu vì bị làm phiền quá mức.

    Mới đây, trên các trang mạng xã hội lại lan truyền chóng mặt video ghi lại cảnh Hyun Bin và Son Ye Jin đi dạo tại Mỹ. Chủ nhân video đã tiết lộ tình cờ gặp cặp đôi Hạ cánh nơi anh đang dạo bước trên đường phố, nên đã đi theo ghi hình 2 ngôi sao.

    lo-clip-hyun-bin-son-ye-jin-di-trang-mat-nam-than-xu-han-lien-phan-ung-ra-mat.mp4

    Huyn Bin ra dấu hiệu từ chối hành động quấy rầy quyền riêng tư. 

    Sau khi phát hiện có người quay chụp, Hyun Bin ngay lập tức dùng tay ra hiệu để người đó ngừng hành động này lại. Có thể thấy đôi vợ chồng mới cưới không muốn bị xâm phạm đời tư và tận hưởng tuần trăng mật một cách thoải mái nhất.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: OSEN, Dispatch 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-theo-chan-hyun-bin-son-ye-jin-di-trang-mat-nam-than-xu-han-lap-tuc-to-thai-do-a534251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan