+Aa-
    Zalo

    Fan Thủy Tiên mang theo cần câu và khăn LV đến sân bay đón thần tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 6 ngày tự mình đi vào miền Trung để cứu trợ đồng bào đang gặp khốn khó trong cơn bão lũ, Thủy Tiên mới đây đã bay trở về Sài Gòn trong sự chào đón của fan hâm mộ.

    Sau 6 ngày tự mình đi vào miền Trung để cứu trợ đồng bào đang gặp khốn khó trong cơn bão lũ, Thủy Tiên mới đây đã bay trở về Sài Gòn trong sự chào đón của fan hâm mộ.

    Cụ thể, vào 17h ngày 20/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đáp chuyến bay từ Huế về TP. HCM để giải quyết những công việc còn dang dở và sắp xếp nhà cửa.

    Có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên Tri thức trực tuyến tại sân bay, Thủy Tiên cho hay, sau nhiều ngày di chuyển và ngâm trong nước, cô cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi. Dù vậy, cô vẫn sẽ quay lại miền Trung và tiếp tục công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình trong vài ngày tới.

    Fan hâm mộ có mặt từ sớm, mang theo cần câu để đón Thủy Tiên.

    Hay tin Thủy Tiên về Sài Gòn, rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để đón cô, sau đó dành tặng cô những món quà 20/10 cực độc lạ như thuốc trị ghẻ để nữ ca sĩ không bị chồng chê khi về nhà. Buổi gặp mặt diễn ra nhanh chóng để nữ ca sĩ có thời gian về nhà nghỉ ngơi, nhưng vẫn kịp để lại những ấn tượng “khó phai” trong lòng mọi người.

    Bởi lẽ, các fan đón Thủy Tiên theo hình thức vô cùng đặc biệt: Mang theo cần câu đứng chờ ở sảnh. Đây được xem là động thái nhằm những ý kiến ồn ào về việc từ thiện của Thủy Tiên thời gian trước.

    Thủy Tiên nhận được những món quà 20/10 độc lạ từ người hâm mộ.

    Theo đó, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn từng đăng bài lên Facebook thắc mắc về việc Thủy Tiên ra Huế bằng cách nào, mua đồ và phát quà ra sao mà không cần danh sách nạn nhân để tránh tình trang lợi dụng, trà trộn, đồng thời bày tỏ quan điểm về việc “cho cá hay cho cần câu”.

    Quan điểm của ca sĩ Jimmii Nguyễn nhận về nhiều chỉ trích từ mọi người. Đặc biệt, ca sĩ Nguyên Vũ cũng lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên, và cho rằng trước tình hình bão lũ như hiện tại, chúng ta nên quan tâm tới việc “giúp được gì” thay vì “giúp cần câu hay cho cá”.

    “Thiết nghĩ những việc làm như bạn ấy phải được anh em đồng nghiệp biểu dương ca ngợi và trân trọng hơn là thắc mắc hay chưa thích lắm. Ai cũng biết “phòng cháy hơn chữa cháy" nhưng năm nào miền Trung cũng mưa bão do đặc tính vị trí địa lý và do ông trời nên chuyện “giúp cần câu hay giúp cá" không phải của cá nhân hay tập thể nào quyết định được, ngoại trừ việc dời hết người miền Trung ra khỏi nơi thường bị thiên tai mưa lũ”, nam ca sĩ nói.

    Việc fan chụp ảnh với khăn LV giống như động thái "cà khịa" nữ MC săm soi trang phục của Thủy Tiên khi đi thiện nguyện. 

    Bên cạnh việc mang theo cần câu, fan hâm mộ của Thủy Tiên còn mượn chiếc khăn LV để chụp ảnh, như ngầm nhắc tới việc cô bị một nữ MC săm soi bộ đồ mặc đi từ thiện.

    Giống như Jimmii Nguyễn, nữ MC có tên M.T.Q cũng nhận về nhiều chỉ trích vì đăng tải một bài viết với giọng điệu mỉa mai Thủy Tiên, tỏ thái độ không hài lòng khi nữ ca sĩ đeo balo khoảng 50 triệu và dùng khăn hàng hiệu 15 triệu để đi làm từ thiện. Sau đó, MC này còn đưa ra khẳng định rằng làm từ thiện thì phải đẹp, dùng đồ xịn mới có thể thu hút được các mạnh thường quân.

    Bộ đồ bị nữ MC M.T.Q "bóc giá" của Thủy Tiên.

    "Mặc đồ hiệu thì đã sao, Đồ hiệu cũng là do tự cô ấy và gia đình tự kiếm tiền để sắm mà", "Có làm được như người ta không mà soi mói" hay "Nếu không giúp đỡ được xin hãy ngồi yên và đừng lên tiếng" là một số bình luận của mọi người.

    Tuy nhiên, trên thực tế, vì vội ra Huế để cứu trợ bà con miền Trung đang gặp bão lũ, Thủy Tiên chỉ mặc trang phục đơn giản, choàng thêm chiếc khăn để giữ ấm vì thời tiết khá lạnh. Xuyên suốt cả chặng đường đi cứu trợ, nữ ca sĩ chỉ mang một chiếc ba lô duy nhất, có giá khoảng 1 triệu đồng. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-thuy-tien-mang-theo-can-cau-va-khan-lv-den-san-bay-don-than-tuong-a343311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan