+Aa-
    Zalo

    Fan tiếc ngẩn tiếc ngơ cuộc chia tay của 6 cặp hot teen Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Cường Seven – Mlee, Quỳnh Ah Shyn - Will, JV – Mie Nguyễn… là những cặp đôi đã khiến fan tiếc ngẩn tiếc ngơ sau khi “đường ai nấy đi”.

    Cường Seven – Mlee, Quỳnh Ah Shyn - Will, JV – Mie Nguyễn… là những cặp đôi đã khiến fan tiếc ngẩn tiếc ngơ sau khi “đường ai nấy đi”.

    1. JV – Mie Nguyễn


    JV và Mie Nguyễn thuở còn mặn nồng

    Tháng 7/2013, JV và Mie Nguyễn công khai chuyện tình yêu và gặp không biết bao nhiêu khó khăn, phản ứng trái chiều từ dư luận để đến với nhau. Thế nhưng sau 2 năm yêu đương, tháng 8/2015 JV – Mie Nguyễn cũng công bố quyết định chia tay và gây ra khá nhiều ồn ào sau đó.

    2. HuyMe – Quỳnh Giang

    Chàng V-log điển trai và tài năng HuyMe cùng cô hot girl xinh xắn Quỳnh Giang đã từng một thời khiến nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi chuyện tình ngọt ngào và dễ thương.

    Dù chia tay nhưng cả hai vẫn là bạn bè

    Dù chưa hề công bố chuyện tình yêu của mình nhưng những hình ảnh tình tứ của cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ.

    HuyMe và bạn gái hot girl Quỳnh Giang lúc còn yêu nhau

    Thế nhưng sau một thời gian hẹn hò, HuyMe và Quỳnh Giang cũng âm thầm chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi kết thúc chuyện tình yêu, HuyMe và Quỳnh Giang vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè khiến fan ngưỡng mộ.

    3. Cường Seven – Mlee


    Sau gần 4 năm bên nhau, Cường Seven và Mlee đã "đường ai nấy đi"

    Cường Seven và Mlee có khoảng thời gian gần 4 năm yêu nhau và nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Thế nhưng mới đây Cường Seven và Mlee đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ và tiếc nuối của fan hâm mộ.

    4. Quỳnh Anh Shyn – Will

    Quỳnh Anh Shyn từng có mối tình đẹp và kết thúc trong tiếc nuối của fan hâm mộ với B-Trần. Sau khi chia tay, hot girl thiên thiết với thành viên nhóm 365 là Will khiến nhiều người chú ý. Dù chưa chính thức công khai chuyện hẹn hò nhưng người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra sự thân mật của cặp đôi.


    Cuộc chia tay của Quỳnh Anh Shyn và Will khiến không ít fan tiếc nuối

    Thế nhưng sau những ngày tháng mặn nồng vui vẻ, cuối năm 2016 Quỳnh Anh Shyn và Will cũng đường ai nấy đi khiến không ít người nuối tiếc cho một cặp đôi đẹp của làng hot teen.

    5. Hà Lade – Hà Quang Dũng

    Chuyện tình của cặp đôi Hà Lade và thiếu gia Hà Quang Dũng cũng đã từng nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ dân mạng.


    Hà Lade và thiếu gia Hà Quang Dũng công khai chuyện tình yêu từ tháng 11/2015 và nhận được sự yêu mến của nhiều người. Thế nhưng sau gần 1 năm yêu nhau, tháng 8/2016 cặp đôi chính thức chia tay.


    Thời điểm chia tay, Hà Lade từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng Hà Quang Dũng đã có người phụ nữ khác khiến nhiều người hâm mộ vừa bức xúc vừa nuối tiếc cho chuyện tình của cả hai.

    6. Kim Nhã  - Minh Quân


    Dù đã kết hôn nhưng sau hơn 2 năm chung sống, Kim Nhã và ông xã đã quyết định ly hôn

    Tháng 11/2014, Kim Nhã và ông xã Minh Quân tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và fan hâm mộ. Thế nhưng sau hơn 2 năm chung sống, mới đây chuyện tình của cả hai đã chính thức "đặt dấu chấm hết”. Cả hai quyết định ly hôn với lí do không thể hòa hợp trong cuộc sống khiến không ít người tiếc nuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-tiec-ngan-tiec-ngo-cuoc-chia-tay-cua-6-cap-hot-teen-viet-a185951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan