+Aa-
    Zalo

    Fan Việt nức lòng trước bộ ảnh áo dài trắng tại kinh đô thời trang Paris của Hoa hậu Hương Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Khoác lên mình áo dài trắng truyền thống của Việt Nam, Hương Giang sải bước vô cùng thần thái và tự tin trên đường phố Paris.

    Khoác lên mình áo dài trắng truyền thống của Việt Nam, Hương Giang sải bước vô cùng thần thái và tự tin trên đường phố Paris.

    Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang mới đây đã tham dự Tuần lễ thời trang tại Pháp với vai trò khách mời. Xuất hiện tại đây, Hương Giang luôn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của mình qua những hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy, nàng Hậu nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ.

    Dẫu mang theo bao nhiêu "bộ cánh" xa hoa và đắt tiền, nàng Hậu Hương Giang không quên mang theo chiếc áo dài truyền thống. Ảnh: FBNV

    Tuy vậy, điều mà mọi người cảm thấy hài lòng và “nở mày nở mặt” nhất là hình ảnh Hương Giang diện bộ áo dài trắng và tự tin sải bước trên đại lộ thời trang thế giới. Chiếc áo dài trắng đã cho thấy sự tinh ý và tự hào của Hương Giang đối với trang phục truyền thống của dân tộc.

    Dù đi đến kinh đô thời trang xa hoa của thế giới, mang theo những “bộ cánh” đắt tiền, Hương Giang vẫn không quên gói ghém thêm một chiếc áo dài cất vào vali như muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt với bạn bè trên thế giới.

    Nữ ca sĩ Hương Giang trẻ trung và xinh đẹp trong tà áo dài trắng. Ảnh: FBNV

    Nhìn hình ảnh Hương Giang trong tà áo dài tinh khôi, người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước sự xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ cũng như hình thể chuẩn và sắc vóc mặn mà của nữ ca sĩ.

    Cách đây vài giờ, Hương Giang cũng chia sẻ bộ ảnh này lên trang fanpage trên Facebook của mình kèm theo 4 câu thơ trong bài thơ “Áo dài và người con gái” của tác giả Nguyễn Văn Pứ: “Áo dài em trắng nắng chiều/ Em là tiên nữ hay Kiều tái sinh/ Mắt nai huyền ảo lung linh/ Mi cong em liếc đưa tình cho ai”.

    Dưới bài đăng, người hâm mộ bình luận tới tấp, hết lời khen ngợi nàng Hậu Hương Giang, “đẹp dã man chị ạ”, “thần tiên xinh đẹp dịu dàng”, “nhìn tây tây xinh lắm ý” hay "chiếc áo dài luôn là quê hương”, “tung bay tà áo/ tự hào quê hương Việt Nam”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-viet-nuc-long-truoc-bo-anh-ao-dai-trang-tai-kinh-do-thoi-trang-paris-cua-hoa-hau-huong-giang-a334947.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan