+Aa-
    Zalo

    Fanpage của tạp chí Mỹ đưa tin về đôi chân dài trị giá 5 tỷ của Khoa Pug

    ĐS&PL Xuất hiện trên fanpage của tạp chí GQ phiên bản Mỹ, YouTuber Khoa Pug thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi dôi chân dài trị giá 5 tỷ.

    Mới đây, hình ảnh Khoa Pug kéo chân bất ngờ xuất hiện trên fanpage của tạp chí GQ Mỹ. Được biết, tạp chí GQ được thành lập từ năm 1931, là tạp chí dành cho nam giới, được phát hành hàng tháng với đa dạng chủ đề như thời trang, phong cách, công nghệ, du lịch,... Đồng thời, tạp chí với tuổi đời gần 100 năm này đã quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới xuất hiện trên trang bìa.

    Hình ảnh Khoa Pug xuất phát từ một bài báo trong ấn phẩm của tạp chí. Cụ thể, nội dung của bài báo này là lời chia sẻ của những người đàn ông đã và đang thực hiện phẫu thuật kéo dài chân.

    fanpage cua tap chi my dua tin ve doi chan dai tri gia 5 ty cua khoa pug2
    Hình ảnh của Khoa Pug được đăng tải trên fanpage của tạp chí Mỹ.

    Trong đó, về phía Khoa Pug, 3 tấm ảnh của anh được sử dụng với dòng chú thích ngắn gọn: “One popular Vietnamese YouTuber went from five foot four to five seven after Dr. D extended his femurs” (tạm dịch: Một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam đã cao từ 1m65 lên 1m70 sau khi được bác sĩ D. kéo dài xương đùi).

    Cũng theo Khoa Pug, anh không xác nhận số liệu chiều cao được công khai trong bài viết. Bởi thời điểm từ khi phỏng vấn đến khi đăng tải cách nhau khá xa. 

    Được biết, thời điểm Khoa Pug xuất hiện trong bài báo đã cách đây gần 1 năm, khi đó anh chỉ chia sẻ trong một clip YouTube của mình nên không quá rầm rộ. Ngoài ra, nam YouTuber cũng cho biết vì quy định báo chí Mỹ nên anh không được phép tự ý đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

    fanpage cua tap chi my dua tin ve doi chan dai tri gia 5 ty cua khoa pug1
    Khoa Pug thực hiện kéo chân tại Mỹ.

    Nổi tiếng là một trong những YouTuber đình đám với những clip du lịch sang chảnh, khám phá mọi nơi trên thế giới, Khoa Pug luôn có sức hút riêng khiến nhiều người yêu thích. Đặc biệt, thời điểm anh chàng sang Mỹ thực hiện kéo chân đã "gây sốc" dư luận và thu hút rất đông bàn tán từ dân tình.  

    Được biết, Khoa Pug từng review cũng như chia sẻ rất nhiều về hành trình kéo chân của mình trên kênh YouTube. Từ chiều cao 1m67, hiện tại anh chàng đã cao đến 1m75. Khoa Pug từng tiết lộ, tổng toàn bộ chi phí cho việc cao lên 8cm này lên tới khoảng 5 tỷ đồng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fanpage-cua-tap-chi-my-dua-tin-ve-doi-chan-dai-tri-gia-5-ty-cua-khoa-pug-a569503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan