+Aa-
    Zalo

    Fanpage Nhã Nam phản hồi về hình ảnh Hải Tú dùng sách che vùng nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt bức ảnh bán nude của Hải Tú khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi cuốn sách "Nhà giả kim" được dùng để che vùng nhạy cảm.

    Loạt bức ảnh bán nude của Hải Tú khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi cuốn sách "Nhà giả kim" được dùng để che vùng nhạy cảm.

    Lùm xùm chuyện tình cảm xoay quanh Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vẫn là chủ đề được sự quan tâm đông đảo trên mạng xã hội thời gian vừa qua. Không chỉ bị lập group anti-fan mấy chục nghìn thành viên mà nữ diễn viên trẻ này còn liên tục bị bóc phốt lối sống "lỗi" cùng với loạt ảnh phản cảm bên cạnh bạn trai cũ trong quá khứ.

    Hình ảnh dùng sách che vùng nhạy cảm của Hải Tú gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

    Thời gian gần đây, cư dân mạng nhanh chóng "đào mộ" được loạt ảnh bán nude của Hải Tú gây phẫn nộ. Đặc biệt, cô nàng còn sử dụng cuốn sách "Nhà giả kim" để che vùng nhạy cảm. Bởi đa số ý kiến đều cho rằng, sách vở là một vật dụng mang tính giáo dục và ý nghĩa, nên việc sử dụng nó như một món phụ kiện che chắn vùng nhạy cảm trong bộ ảnh này thật sự khó lòng chấp nhận.

    Ngay lập tức, antifan Hải Tú đã tìm đến fanpage của Nhã Nam - nhà xuất bản cuốn sách nói trên, để phản đối vì cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng ấn phẩm sách đọc.

    Anti-fan của "gà cưng" Sơn Tùng đã nhanh chóng liên hệ fanpage Nhã Nam để phản ánh sự việc.

    Nhà xuất bản Văn học cũng đưa ra lời phản hồi. 

    Không dừng lại ở việc nhắn tin cho Nhã Nam, một số bạn còn liên tục comment bày tỏ sự phẫn nộ trên trang Facebook tác giả Paulo Coelho, do đó đại diện của tác giả đã gửi mail cho Nhã Nam, mong muốn tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

    Phía nhà xuất bản Nhã Nam cho biết đã gửi thư chính thức theo đường chuyển phát nhanh đến công ty M-TP Entertaiment để chuyển lời tác giả, với mong muốn nhận được thông tin cụ thể hơn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fanpage-nha-nam-phan-hoi-ve-hinh-anh-hai-tu-dung-sach-che-vung-nhay-cam-a354983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan