+Aa-
    Zalo

    Fans sục sôi vì Adele trở lại sau 3 năm vắng bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hello" của Adele chỉ vừa mới ra mắt vài chục phút trước đã khiến Youtube quá tải, không tính nổi lượt view.

    (ĐSPL) - "Hello" của Adele chỉ vừa mới ra mắt vài chục phút trước đã khiến Youtube dường như quá tải, không tính nổi lượt view và chiếm vị trí No 1 Itunes của nhiều quốc gia khác nhau.

    [mecloud]XD5lyroYlh[/mecloud]

    Đã gần 5 năm kể từ khi Adele phát hành album "21" và giành hàng loạt giải thưởng, phá vỡ vô số kỷ lục đồng thời chinh phục trái tim của người nghe nhạc trên toàn thế giới. Vài ngày trước, cô khiến người hâm mộ như "phát sốt" vì bất ngờ tuyên bố về album phòng thu tiếp theo của mình chỉ trong 30 giây giữa chương trình The X-Factor của Anh.

    Trên nền nhạc của ca khúc mới với phần lời chạy giữa màn hình màu đen, Adele cất giọng hát và khiến những khán giả bất ngờ chứng kiến đoạn giới thiệu phải ngỡ ngàng câm lặng.

    Bìa album "25" của Adele.

    Cùng với đoạn giới thiệu, nữ ca sĩ cũng viết một bức thư rất dài trên trang cá nhân để giải thích về việc cho ra mắt album thứ 3 trong sự nghiệp vào thời điểm này và công bố tên album.

    "Album trước của tôi là về sự đổ vỡ và nếu như phải gọi tên cho album này, nó sẽ là sự hàn gắn...Hàn gắn cho khoảng thời gian bị đánh mất. Hàn gắn cho tất cả những điều tôi đã và không làm. 25 tuổi là điểm chuyển giao đối với tôi, ngay chính giữa quãng thời gian của tuổi 20. Chênh vênh trên ranh giới của một người trẻ đang lớn lên và một người hoàn toàn trưởng thành" - Adele tâm sự.

    Fans hâm mộ thực sự đã đếm từng phút kể từ khi "họa mi nước Anh" Adele công bố phát hành album mới mang tên "25" và cho ra mắt MV "Hello" vào hôm nay.



    Một số hình ảnh trong MV "Hello" vừa công bố.

    Vào sinh nhật lần thứ 26 của Adele (4/5/2014) cô đã viết: "Tạm biệt, tuổi 25...Gặp lại vào cuối năm nhé", gợi ý về việc cô đã có sắp xếp từ trước về tên album thứ ba của mình, và nó đã dự kiến phát hành vào tháng 10 năm ngoái nhưng cuối cùng Adele đành phải hoãn lại.

    Tiếp sau thành công của "21", trong thời gian chuẩn bị cho album tiếp theo, Adele đã giành giải Oscar với ca khúc nhạc phim "Điệp viên 007" mang tên "Skyfall" do chính cô viết lời và thể hiện.

    Sau khi MV single đầu tiên của "25" được ra mắt, nữ ca sĩ sẽ phát hành full album vào ngày 20/11 sắp tới.

    List ca khúc trong album "25" của Adele

    1. "Hello"
    2. "Send My Love (To Your New Lover)"
    3. "I Miss You"
    4. "When We Were Young"
    5. "Remedy"
    6. "Water Under the Bridge"
    7. "River Lea"
    8. "Love in the Dark"
    9. "Million Years Ago"
    10. "All I Ask"
    11. "Sweetest Devotion"

    Vi An/Theo Rolling Stone

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]JFigHUUsGe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-suc-soi-vi-adele-tro-lai-sau-3-nam-vang-bong-a116213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.