+Aa-
    Zalo

    Fans tranh cãi chuyện Kimmese bị loại khỏi Giọng hát Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015, trên các diễn đàn mạng liên tục "nổ" ra những cuộc tranh cãi xung quanh quyết định loại Kimmese của HLV Thu Phương.

    (ĐSPL) - Sau đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015, trên các diễn đàn mạng liên tục "nổ" ra những cuộc tranh cãi xung quanh quyết định loại Kimmese của HLV Thu Phương.

    [mecloud]uvzxl8nL9u[/mecloud]

    Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015 là đêm thi loại và mỗi đội phải tiếp tục chia tay 1 thí sinh. Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả và sự chọn lựa từ hai Huấn luyện viên, hai thí sinh kém may mắn phải tạm biệt chương trình là: Kimmese đội Huấn luyện viên Thu Phương và Diệu Mi của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng.

    Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt 2015, Kimmese thể hiện ca khúc "Ngỡ đâu tình đã quên mình", một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Hựu Hà từng được Thu Phương, Mỹ Tâm thể hiện rất thành công.

    Kimmese thể hiện ca khúc "Ngỡ đâu tình đã quên mình" trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt 2015.

    Sau phần thể hiện của Kimmese, HLV Mỹ Tâm nhận xét: "Đây là một bài nhạc Pop nhưng được phối như bài nhạc Jazz cho nên cần sự đằm thắm và chị thấy Kimmese có những sự sáng tạo trong đoạn sau rất thú vị. Chị nghĩ em chỉ cần điều chỉnh nhấp hơi sao cho hợp lí một chút thì bài này sẽ rất hay. Chị rất vui khi em chọn bài này. Hôm nay em cũng rất xinh đẹp."


    Tưởng chừng như sau phần thể hiện khá thành công ca khúc "Ngỡ đâu tình đã quên", Kimmese sẽ là một trong những thí sinh tiếp tục đồng hành cùng HLV Thu Phương tới vòng cuối cùng của Giọng hát Việt 2015. Nhưng điều ấy đã không xảy ra khi Thu Phương đưa ra quyết định loại Kimmese.


    Nhiều người tỏ ra không đồng tình với quyết định của HLV Thu Phương và gửi lời động viên tới Kimmese.

    Quyết định này của Thu Phương bị nhiều khán giả cho rằng chị đã “tự tay loại đi thí sinh sáng giá nhất của mình” và bày tỏ sự tiếc nuối cho những nỗ lực của Kimmese thời gian qua. Tuy nhiên nhiều khán giả cũng thể hiện sự thông cảm cho quyết định khó khăn này của HLV Thu Phương vì nếu Thu Phương lựa chọn Kimmese, nhiều người sẽ cho rằng chị thiên vị thí sinh đã có tên tuổi.


    Chia sẻ của Kimmese trên trang cá nhân sau đêm thi.

    Sau khi đêm liveshow 3 Giọng hát Việt kết thúc, Kimmese đã lên trang cá nhân của mình và chia sẻ đôi điều với người hâm mộ. Cô nói: "Các bạn ơi, tôi yêu mọi người!!! Đừng bức xúc nhé, hãy vui lên vì trò chơi hay cuộc vui nào cũng đều có hồi kết. Tôi trân trọng và cảm ơn các bạn đã động viên ủng hộ tôi, cảm ơn các thí sinh ở đội Thu Phương, thời gian qua những gì các bạn dành cho tôi, tôi sẽ không bao giờ quên. Và xin chia sẻ bài hát hôm nay là Kimmese chọn các bạn nhé, và mình sẽ trình bày lại ca khúc đó, một ngày gần đây nha".

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí: 

    [mecloud]cBI3Ymtxdw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-tranh-cai-chuyen-kimmese-bi-loai-khoi-giong-hat-viet-a103658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.