+Aa-
    Zalo

    Fast & Furious 7: Tiết lộ doanh thu khủng tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Fast & Furious 7 có doanh thu hơn 52 tỷ đồng tại Việt Nam sau năm ngày, vượt xa thành tích trước đó của “Để Mai tính 2”.

    (ĐSPL) - Fast & Furious 7 có doanh thu hơn 52 tỷ đồng tại Việt Nam sau năm ngày, vượt xa thành tích trước đó của “Để Mai tính 2”.
    Tại thị trường Việt Nam, Fast & Furious 7 có nhiều buổi chiếu sớm trong hai ngày mùng 1 và 2/4, trước khi chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/4.
    Sau năm ngày ngoài rạp, bộ phim thu hút 562.859 lượt khán giả, đạt doanh thu 52,3 tỷ đồng (tương đương 2,43 triệu USD).
    Nếu chỉ tính riêng ba ngày cuối tuần, Fast & Furious 7 có doanh thu 38,6 tỷ đồng, vượt xa kỷ lục 22,2 tỷ đồng của Để Mai tính 2 hồi cuối năm 2014.
    Hiện bộ phim hài của Thái Hòa và hãng Chánh Phương vẫn là tác phẩm ăn khách nhất lịch sử phòng vé Việt với tổng doanh thu lên tới hơn 100 tỷ đồng. Song, với tốc độ càn quét hiện tại, bom tấn Hollywood hoàn toàn có khả năng xác lập nên kỷ lục mới.
    Fast & Furious 7 là bộ phim ăn khách nhất thế giới trong tuần qua với doanh thu toàn cầu lên đến 384 triệu USD, phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé trước đó.
    Đây hiện là bộ phim tháng 4 có doanh thu ra mắt tốt nhất khu vực Bắc Mỹ với 143,6 triệu USD, vượt xa kỷ lục 95 triệu USD của Captain America: The Winter Solder (2014).
    Doanh thu ra mắt toàn cầu của bộ phim cao thứ tư lịch sử, chỉ kém Harry Potter and the Deathly Hallows - Part II (483,2 triệu USD), Harry Potter and the Half-Blood Prince (394,4 triệu USD) và The Avengers (392,5 triệu USD).
    Nếu tính riêng định dạng IMAX, Fast & Furious 7 đạt doanh thu mở màn 22 triệu USD, cao nhất trong số các bom tấn tháng 4 từ trước tới nay. Riêng tại Việt Nam, khán giả TP HCM có thể xem lại bom tấn dưới định dạng này từ ngày 19/4.

    Fast & Furious 7 có doanh thu hơn 52 tỷ đồng tại Việt Nam sau năm ngày, vượt xa thành tích trước đó của “Để Mai tính 2”.

    Video: Fast & Furious 7 trailer

    Với tốc độ bán vé như hiện tại, chuyện bộ phim đạt mức doanh thu toàn cầu một tỷ USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra. "Fast & Furious 7" được phát hành tại 4.004 cụm rạp tại Bắc Mỹ và 10.500 cụm rạp tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trong cuối tuần qua - con số kỷ lục trong lịch sử hãng Universal. Hồi mùa hè 2013, phần sáu của loạt phim tốc độ có doanh thu toàn cầu là 789 triệu USD.
    Một trong những yếu tố giúp "Fast & Furious 7" thành công như lúc này là mong muốn được thấy Paul Walker lần cuối trên màn ảnh của khán giả. Tài tử gắn liền với nhân vật Brian O’Conner kể từ tập phim đầu tiên và qua đời trong một tai nạn giao thông khi phần bảy còn đang được thực hiện hồi tháng 11/2013.
    Sau đó, hai người em Cody và Caleb Walker đóng thế cho anh trai trong những cảnh quay còn dang dở. Từ đó, đội ngũ kỹ xảo tái tạo lại gương mặt và giọng nói của Paul Walker sao cho giống nhất có thể.
    Phản ứng của giới phê bình và khán giả dành cho "Fast & Furious 7" là rất tích cực. Theo điều tra của Cinema Score, đại chúng chấm phim điểm A. Còn kết quả tổng hợp trên chuyên trang phê bình Rotten Tomatoes của bom tấn hiện dừng ở điểm 82\%.
    Đây là thắng lợi tiếp theo dành cho hãng Universal trong năm 2015 sau "Fifty Shades of Grey". Những bộ phim tiềm năng tiếp theo của Universal trong thời gian tới là Pitch Perfect 2, Jurassic World, Ted 2 và Crimson Peak.
    Cuộc tấn công dữ dội của "Fast & Furious 7" khiến các bộ phim khác bị ảnh hưởng lớn. Quán quân tuần trước, tác phẩm hoạt hình Home của Rihanna và xưởng DreamWorks, giảm 47\% doanh thu và chỉ có được 27 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua.
    Cùng lúc đó, doanh thu bộ phim hài "Get Hard" của Kevin Hart và Will Ferrell giảm 62\%, với con số tương đương là 12,9 triệu USD. Hai vị trí còn lại trong top 5 phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua thuộc về "Cinderella" và "Insurgent", với lần lượt 10,3 và 10 triệu USD.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fast-furious-7-tiet-lo-doanh-thu-khung-tai-viet-nam-a89993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan