+Aa-
    Zalo

    “Fast & Furious 7” tung trailer với cảnh quay của Paul Walker

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh cuối của tài tử quá cố Paul Walker trong loạt phim “Fast & Furious” vừa được tiết lộ trong trailer của phần phim thứ 7.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh cuối của tài tử quá cố Paul Walker trong loạt phim “Fast & Furious” vừa được tiết lộ trong trailer của phần phim thứ 7.

    “Fast & Furious 7” tung trailer với cảnh quay của Paul Walker

    “Fast & Furious” gần như đã trở thành một món ăn tinh thần của những người yêu thích hành động và đam mê tốc độ. Cặp bài trùng ăn ý Brian O'Connor (Paul Walker) và Dominic Toretto (Vin Diesel) đã làm chủ bao cuộc đua nghẹt thở và những pha hành động mãn nhãn.

    Trong trailer mới nhất của “Fast & Furious 7” vừa được nhà sản xuất công bố, phân cảnh của nhân vật Brian O'Connor do nam tài tử Paul Walker thể hiện được xuất hiện nhiều nhất, giống như một sự tưởng nhớ dành cho nam diễn viên tài hoa bạc mệnh này.

    “Fast & Furious 7” tung trailer với cảnh quay của Paul Walker

    Vẫn với những cảnh quay hoành tráng, trailer mở đầu với khung cảnh dàn "xế khủng" cùng các tay lái lao từ trên máy bay xuống, bung dù hạ cánh và ngay lập tức tham gia vào một cuộc đấu súng tốc độ cao. Có lẽ cảnh ấn tượng nhất trong trailer là hình ảnh của Paul khi anh chạy trên nóc của chiếc xe bọc thép rồi cố rướn mình nhảy lên trước khi chiếc xe lao xuống vực.

    Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến những người hâm mộ “Fast & Furious” và yêu mến Paul Walker phải thót tim và hồi hộp chờ đợi tới ngày bộ phim ra rạp. Câu nói của nhân vật Dominic trong trailer: "I don't have friends, I got family!" như dành cho Paul Walker và cả đoàn làm phim “Fast & Furious”, rằng họ mãi gắn bó với nhau như một gia đình.

    “Fast & Furious 7” tung trailer với cảnh quay của Paul Walker

    Trong sự kiện ra mắt trailer, tài tử này cũng nói về người anh em của mình trong niềm tiếc thương, “Chúng tôi đã mất một người đặc biệt, một thiên thần đặc biệt”.

    “Fast & Furious 7” tung trailer với cảnh quay của Paul Walker

    “Fast & Furious 7” có nội dung xoay quanh cuộc báo thù của Ian Shaw (Jason Statham đóng) và Dominic Toretto (Vin Diesel). Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 4/3/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fast-furious-7-tung-trailer-voi-canh-quay-cua-paul-walker-a67088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan