+Aa-
    Zalo

    FBI công bố hồ sơ mật dày 120 trang về ông chủ M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) mới đây công bố 120 trang hồ sơ tổng hợp tất cả những sự đe dọa, khủng bố của những CĐV M.U nhằm vào ông chủ Glazer.
    (ĐSPL) – Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) mới đây công bố 120 trang hồ sơ tổng hợp tất cả những sự đe dọa, khủng bố của những CĐV M.U nhằm vào ông chủ Glazer sau khi mua lại đội bóng này hồi năm 2005.
    Năm 2005, gia đình Glazer đã bỏ ra 790 triệu bảng để mua lại M.U. Điều này vấp phải sự phản đối quyết liệt từ những CĐV Quỷ đỏ. Họ vô cùng bức xúc khi biết những người này chỉ sở hữu đội bóng thần tượng vì lợi ích kinh tế như tăng giá bán SVĐ, tăng giá vé rồi đẩy CLB vào chỗ nợ nần chồng chất chứ chẳng phải xuất phát từ tình yêu bóng đá.

     Ông chủ M.U từng bị dọa giết.

    Những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford khi đó đã tổ chức những cuộc biểu tình với quy mô lớn. Số khác thậm chí đã gọi điện đe dọa những ông chủ Mỹ. Mới đây, FBI đã công bố hồ sơ tổng hợp tất cả những sự đe dọa, khủng bố của những CĐV Quỷ đỏ có độ dài 120 trang.
    Theo đó sáng ngày 12/5/2005, thời điểm những ông chủ Mỹ mua lại M.U, một người đàn ông nói giọng Anh đã gọi điện đến trụ sở của đội bóng bầu dục của nhà Glazer đe dọa. Không lâu sau đó một người đàn ông nói giọng Anh khác tự nhận là thành viên Man Utd gọi điện cảnh báo gia đình Glazer sẽ hối hận nếu quyết mua bằng được đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù.
    Vài ngày sau, một cuộc gọi khác bắt đầu với câu chào “Bạn có nhớ tôi không?”, người gọi đến cho biết "đã sẵn sàng để hành động chống lại gia đình Glazer”. Người gọi đến này tiếp tục đe dọa “Tôi đã gửi cho bạn một cảnh báo” và đặt ra hạn chót cho Glazer từ bỏ tham vọng mua lại Quỷ đỏ.
    FBI đã tiến hành cuộc điều tra. Tuy nhiên nhà chức trách không xác định được danh tính của những kẻ đã buông lời đe dọa và cuộc điều tra kết thúc. Hồi tháng 5 vừa qua, ông chủ của MU là Malcolm Glazer đã qua đời ở tuổi 85. Hiện đang có thông tin, những người con của ông đang muốn bán lại CLB với giá từ 2 đến 2,5 tỷ bảng Anh để thu hồi số vốn khổng lồ đầu tư vào CLB này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fbi-cong-bo-ho-so-mat-day-120-trang-ve-ong-chu-mu-a54490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan