+Aa-
    Zalo

    FE Credit đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

    ĐS&PL Ngoài 3 tỷ đồng trao cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau khi giành HC vàng SEA Games 31, FE Credit mong muốn đồng hành cùng VFF hỗ trợ các cầu thủ.

    Lễ trao thưởng diễn ra ngày 30/5. Tham dự sự kiện có đại diện VFF, Liên đoàn lao động, huấn luyện viên Mai Đức Chung, đội tuyển nữ bóng đá nữ, đội tuyển bóng đá U23, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) cùng các đơn vị đồng hành

    Thay mặt tuyển nữ, huấn luyện viên Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn tới đại diện các doanh nghiệp, đơn vị tham gia. Ông cũng cho biết sẽ cùng tuyển nữ nỗ lực, cố gắng hơn để đáp lại tình cảm của người hâm mộ cũng như mang đến thành tích cao cho nền thể thao nước nhà trong tương lai.

    image 581270382 extractword 1 9781 1798 1653914790
    Ông Yasuhiko Imai chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

    Ông Yasuhiko Imai - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên FE Credit cho biết: "Món quà mà FE Credit trao tặng cho đội tuyển nữ không chỉ bởi vì họ đã bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games hay giành tấm vé vào World Cup 2023, mà vì họ đã thực sự rất nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để chạm đến chiến thắng".

    Tại sự kiện, thay mặt ban lãnh đạo công ty FE Credit, ông Yasuhiko Imai cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng với VFF trong các hoạt động chăm lo, hỗ trợ về đời sống cho các nữ tuyển thủ có hoàn cảnh khó khăn. "Thông qua các hoạt động đồng hành, chúng tôi mong muốn có thể góp công sức nhỏ nhằm tiếp thêm sức mạnh và động lực cho đội tuyển nữ tiếp tục thi đấu và và phát triển trong tương lai", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

    image extractword 2 out 8205 1653914791
    Đội phó Phạm Hải Yến - đại diện Đội tuyển bóng đá nữ tiếp nhận phần thưởng 3 tỷ đồng từ FE Credit.

    Ngoài ra, công ty cũng đã có những kế hoạch lâu dài để hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đồng thời, tiếp tục các hoạt động vì cộng đồng với sứ mệnh "Hiện thực hóa hàng triệu ước mơ".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fe-credit-dong-hanh-cung-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-a540884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.