+Aa-
    Zalo

    Felicia dẫn đầu xu hướng “workation” với mô hình căn hộ Co-living đầu tiên tại Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu vị trí hoàng kim trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, TP Đà Nẵng, Felicia OceanView Apart-Hotel hứa hẹn trở thành điểm hẹn lý tưởng, đón đầu xu hướng “workation” khi kết hợp mô hình Co-living & Co- working độc đáo, hòa hợp xu thế thời đại.

    Bắt sóng “workation” từ những lợi thế sẵn có

    “Workation” là khái niệm mới, chỉ cách làm việc từ xa kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng. Xu hướng này được hình thành và phát triển ở châu Âu, hiện đang phổ biến tại châu Á và sẽ bùng nổ ở Việt Nam trong thời gian tới. Điểm nổi bật của “workation” nằm ở việc thay đổi hành vi, nhu cầu làm việc không cần tới văn phòng, thời gian làm việc linh hoạt theo lịch trình cá nhân và đặc biệt là dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng.

    Theo Holidu, năm 2021, các thành phố được xếp hạng là điểm đến lý tưởng cho việc “workation” dựa trên các yếu tố như giá thuê căn hộ một phòng ngủ hàng tháng, chi phí đồ uống sau giờ làm việc đến số giờ nắng trung bình, tốc độ wi-fi. Và trên hết, những thành phố này là những nơi có văn hoá bản địa với các hoạt động giải trí nhiều màu sắc.

    j1
    Đà Nẵng - thành phố biển năng động thu hút hàng chục triệu du khách tới tham quan, làm việc, sinh sống mỗi năm.

    Tại Việt Nam, những trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, TP.HCM và đặc biệt là Đà Nẵng hiện đang rất được lòng du khách, đặc biệt là thế hệ trẻ thế hệ Millennials với xu hướng làm việc “workation”.

    Được ví như “thung lũng Silicon mới của châu Á”, Đà Nẵng cho thấy tiềm năng của một thành phố trẻ, năng động khi liên tục thu hút hàng ngàn chuyên gia, nhà khoa học, kỹ sư,… và các doanh nghiệp lớn đầu tư, chọn là điểm dừng chân; đặc biệt sở hữu hàng loạt dự án đầu tư cấp quốc gia.

    Báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố gần đây cho thấy, PCI của Đà Nẵng năm 2021 tăng một bậc so với giai đoạn 2018-2020, lên vị trí thứ 4 cả nước.

    Sự mở cửa chính sách quy hoạch và định hướng phát triển Đà Nẵng thành trung tâm kinh tế hàng đầu miền Trung không chỉ khiến nơi đây tăng tốc độ phát triển kinh tế, mà còn giúp gia tăng các cơ hội hội nhập những xu hướng mới của thế giới. Giới chuyên gia nhận định, Đà Nẵng thích hợp để những mô hình như “workation” phát triển bởi thành phố hội tụ đầy đủ các yếu tố mà Holidu đánh giá cho một điểm đến lý tưởng cho xu hướng “workation”.

    Đặc biệt, khi so sánh với các điểm đến hàng đầu về “workation” trên thế giới như Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan),… Đà Nẵng càng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới tiếp theo của những du khách ưa thích “workation”.

    lyf thành công tại 9 quốc gia và lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng với mô hình Co-living

    Trên thực tế, Đà Nẵng hiện cũng là thành phố đầu tiên tại Việt Nam được Tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý lưu trú, phát triển và điều hành chuỗi căn hộ dịch vụ - The Ascott Limited (Singapore) đưa mô hình căn hộ khách sạn ứng dụng mô hình Co-living kết hợp Co-working vào phát triển, thông qua thương hiệu lyf nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách theo xu hướng “workation” tại dự án Felicia OceanView Apart-Hotel.

    j2
    Felicia OceanView Apart-Hotel Đà Nẵng - dự án theo mô hình Co-living kết hợp Co- working đầu tiên tại Việt Nam.

    lyf hiện đang quản lý vận hành hơn 17 tổ hợp căn hộ khách sạn tại 9 quốc gia trên thế giới, với tỷ lệ lấp phòng luôn ở mức trên 85%. lyf kỳ vọng sẽ giúp Felicia OceanView Apart-Hotel bắt nhịp xu hướng “workation” đang rất thịnh hành trên thế giới khi là dự án duy nhất tại Đà Nẵng kết hợp mô hình Co-living & Co-working, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

    Tọa lạc trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, trực diện với bãi biển Mỹ Khê - nơi được tạp chí Forbes bình chọn vào top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Felicia OceanView Apart-Hotel trở thành tâm điểm kết nối để du khách có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan, du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng như: cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill,...

    j3

    Dự án tiên phong sáng tạo không gian đa sắc màu, đa kết nối.

    Tại đây, du khách dễ dàng tận hưởng sự riêng tư với các căn hộ riêng biệt, nhưng vẫn thỏa sức trải nghiệm nét văn hóa bản địa với mô hình sống, làm việc cộng đồng chia sẻ thông qua các tiện ích nổi bật như: Không gian phòng bếp với đầy đủ dụng cụ làm bếp; Không gian giặt đồ được tích hợp chung với khu vực chơi game để tiêu khiển trong thời gian chờ đợi; Khu làm việc sáng tạo Co-Working & Social Space được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ dành cho người yêu công việc, nhóm văn phòng, thường đi công tác muốn tìm nơi sáng tạo; Hay khu chăm sóc sức khỏe Bliss Gym & Yoga – điểm nổi bật mà nhiều khách sạn, resort hiện nay đang bỏ quên.

    j4
    Felicia OceanView Apart-Hotel đón đầu những xu hướng đầu tư mới tại Việt Nam.

    Kết hợp hoàn hảo giữa các xu hướng thời đại, Felicia OceanView Apart-Hotel xuất hiện đúng và trúng thời điểm cả giới đầu tư và du khách đang “khát” những cơ hội đầu tư, không gian nghỉ dưỡng mới. Do đó, khi lựa chọn Felicia OceanView Apart-Hotel là điểm dừng chân, cả nhà đầu tư và du khách chắc chắn sẽ đều nhận được tối đa giá trị lợi ích mong muốn.

    Hiện tại, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15% tương đương 283 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ du lịch Co-living kết hợp Co-working lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng. Những khách hàng sử dụng phương thức thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu lên tới 10% giá trị căn hộ. Nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính có thể sử dụng vốn vay từ ngân hàng với mức hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn gốc 18 tháng.

    Sau khi sở hữu và dự án đi vào vận hành, nhà đầu tư sẽ nhận lợi nhuận liên tục và không thấp hơn 6% giá trị căn hộ từ năm 1 đến năm thứ 5, cùng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án từ chương trình chia sẻ lợi nhuận.

    Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0901 157 668

    Website: https://felicia.com.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/felicia-dan-dau-xu-huong-workation-voi-mo-hinh-can-ho-co-living-dau-tien-tai-da-nang-a542632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nóng rực bất động sản ven đô

    Nóng rực bất động sản ven đô

    Thời gian gần đây, đất nền quanh Hà Nội được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là các khu đất nền bám sát quy hoạch mở đường mới được phê duyệt như tại huyện Chương Mỹ.