+Aa-
    Zalo

    Festial Huế 2014: Tất cả sẵn sàng chờ khai cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Festival Huế 2014 với chủ đề "Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển" diễn ra từ ngày 12-20/4, dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến Huế trong dịp này

    (ĐSPL) - Festival Huế 2014 với chủ đề "Di sản Văn hóa với Hội nhập và phát triển" diễn ra từ ngày 12-20/4, dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến Huế trong dịp này, bởi vậy công tác chuẩn bị của BTC rất kỹ lưỡng và công phu.
    Chỉ còn ít tiếng nữa sẽ diễn ra Lễ khai mạc Festival 2014, theo ghi nhận của PV Báo Đời sống và Pháp luật việc chuẩn bị cho màn khai mạc Festival Huế 2014 đã hoàn tất, sẵn sàng chờ khai cuộc.

    Festial Huế 2014 trước giờ khai mạc
    Lễ khai mạc sẽ được diễn ra tại quảng trường Ngọ Môn, lấy phông cảnh là Kỳ đài Huế với diện tích trên 1.000m2, tác giả thiết kế sân khấu Festival Huế năm nay chính là nhà thiết kế Minh Hạnh.
    Sân khấu được thiết kế với màu tím chủ đạo gồm nhiều hoạ tiết cung đình Huế tinh tế đến từng chi tiết. Sân khấu được làm từ gỗ và sắt, chất liệu gỗ do chính tay các thợ thủ công nhà rường Huế tay nghề cao, chạm khắc tinh xảo đã được BTC đặc biệt quan tâm.
     Nhiều địa điểm tổ chức cũng đã bước vào gia đoạn hoàn thành
     Đường phố nô nức bởi lượng lớn khách đến tham dự Festival Huế 2014
     Đội ngũ tình nguyện viên cũng đã sẵn sàng phục vụ
    Lễ khai mạc Festival Huế 2014 sẽ diễn ra trên một sân khấu hoành tráng vào lúc 20h tối nay (12/4). Buổi lễ sẽ giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam với nhiều nét văn hóa đặc sắc khác của dân tộc tới bạn bè quốc tế. Với công tác chuẩn bị chu đáo của BTC, Festival Huế 2014 hứa hẹn sẽ diễn ra thành công rực rỡ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/festial-hue-2014-tat-ca-san-sang-cho-khai-cuoc-a28988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan