+Aa-
    Zalo

    FIFA bác đơn, Neymar mất trắng 26 triệu Bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - FIFA đã bác đơn kiện Barcelona của Neymar điều đó có nghĩa tiền đạo người Brazil sẽ không nhận được 26 triệu Bảng tiền thưởng từ đội bóng cũ.

    FIFA đã bác đơn kiện Barcelona của Neymar điều đó có nghĩa tiền đạo người Brazil sẽ không nhận được 26 triệu Bảng tiền thưởng từ đội bóng cũ.

    Tài lanh của Neymar đã không được FIFA để mắt tới và đơn kiện Barcelona của siêu sao người Brazil chẳng có bất cứ giá trị nào.

    Cụ thể, trong thông báo chính thức của FIFA, cơ quan quyền lực tối cao của làng bóng đá thế giới nhấn mạnh rằng mọi chuyện nằm ngoài thẩm quyền của FIFA. Điều đó đồng nghĩa với việc tâm tư của Neymar sẽ không được FIFA giải quyết.

    Trước đó, mùa Hè năm ngoái, Neymar gây sốc khi bắt tay với PSG, phá hợp đồng với Barcelona. Đây là bản hợp đồng mà ngôi sao người Brazil vừa ký 1 năm và có điều khoản thưởng lớn nếu Neymar ở lại Camp Nou qua ngày 30/7/2017.


    Neymar mất trắng 26 triệu Bảng với Barca. Ảnh: Daily Express

    Được biết, cho dù đã có ý với Paris SG nhưng Neymar vẫn chờ đến tháng 8 mới mua lại hợp đồng để vẫn đủ điều kiện nhận tiền thưởng.

    Tuy nhiên, phía Barcelona tất nhiên từ chối chi trả khoản tiền này. Lý do họ đưa ra là Neymar đã tự ý đàm phán PSG trong thời gian trước đó. Cuối cùng, Neymar và người đại diện mới quyết định đâm đơn kiện đội chủ sân Camp Nou lên FIFA đòi tiền.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-bac-don-neymar-mat-trang-26-trieu-bang-a220440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan