+Aa-
    Zalo

    FIFA bất ngờ huỷ lễ bốc thăm U20 World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL FIFA mới đây đã đưa ra quyết định bất ngờ khi huỷ lễ bốc thăm Giải vô địch U20 World Cup 2023.

    Truyền thông Indonesia cho biết Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã đột ngột huỷ lễ bốc thăm Giải vô địch U20 World Cup 2023. Theo đó, thông tin này đã được chuyển đến các cơ quan có trách nhiệm tổ chức giải đấu của Indonesia. 

    Đến thời điểm hiện tại, FIFA vẫn chưa công bố lý do cho động thái trên. Được biết, FIFA ban đầu có kế hoạch tổ chức U20 World Cup 2023 tại Bali (Indonesia). Truyền thông đồn đoán nguyên nhân có thể liên quan tới việc U20 bỏ ngỏ khả năng tham dự.

    nha quan ly bong da indonesia
    Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Erick Thohir. Ảnh: Tiền phong 

    Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Erick Thohir xác nhận thông tin buổi lễ bốc thăm vòng bảng U20 World Cup 2023 bị hủy bỏ. Tuy nhiên, ông Thohir hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào và cho biết đang đợi thêm thông tin từ FIFA.

    Các nguồn thạo tin cho biết các phái đoàn của FIFA hiện vẫn đến Indonesia khảo sát cơ sở hạ tầng theo kế hoạch. Tuy nhiên, nếu các bên không tìm được giải pháp chung thì có thể buổi lễ khai mạc U20 World Cup sẽ bị hoãn. Điều này sẽ khiến lịch trình thi đấu và kế hoạch của các đội bóng bị xáo trộn. 

    Truyền thông xứ vạn đảo còn lo ngại FIFA có thể hủy U20 World Cup 2023. Theo đó, chủ tịch LĐBĐ Indonesia đang cố gắng để giúp đất nước của mình tiếp tục tổ chức giải đấu. Ông Erick Thohir được cho là sẽ cố gắng tìm ra giải pháp, vận động hành lang để thuyết phục FIFA không hủy VCK U20 World Cup 2023.

    Giải đấu này dự kiến diễn ra từ 20/5-11/6/2023 với sự tham gia của 24 đội bóng và các trận đấu được tổ chức tại 6 sân vận động. Với tư cách là chủ nhà, U20 Indonesia được đặc cách vào thẳng vòng chung kết mà không phải đá vòng loại.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-bat-ngo-huy-le-boc-tham-u20-world-cup-a570064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan