+Aa-
    Zalo

    FIFA chọn trọng tài người Argentina bắt chính trận chung kết World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng tài bắt chính trận khai mạc, ông Nestor Pitana cũng chính là người sẽ cầm còi trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia.

    Trọng tài bắt chính trận khai mạc, ông Nestor Pitana cũng chính là người sẽ cầm còi trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia.

    Trọng tài người Argentina, ông Nestor Pitana sẽ bắt chính trận chung kết World Cup 2018. Ảnh: Getty

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định chọn ông Nestor Pitana, người Argentina, bắt chính trận chung kết World Cup 2018 diễn ra vào ngày 15/7 tới giữa Pháp vs Croatia.

    Ông sẽ có thêm hai người Argentina, Hernan Maidana và Juan Pablo Belatti làm trợ lý trọng tài. Tổ trọng tài ở trận chung kết ngoài Pitana còn có các trợ lý Hernan Maidana và Juan Pablo Belatti (đều là người Argentina) và trọng tài thứ 4 là người Hà Lan Bjorn Kuipers được hỗ trợ bởi một trợ lý đồng hương Erwin Zeinstra.

    Đây là trận thứ 5 vị trọng tài người Argentina này được lựa chọn bắt chính tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga. Trước đó, ông Nestor Pitana đã điều khiển trận khai mạc Nga-Saudi Arabia cùng các trận Mexico-Thụy Điển, Uruguay-Pháp và Croatia-Đan Mạch.

    Đáng chú ý, trong các trận đấu mà trọng tài Nestor Pitana cầm còi ở World Cup 2018 có sự hiện diện của Pháp và Croatia thì hai đội bóng này đều giành chiến thắng. Nếu như Pháp thắng 2-0 trước Uruguay thì Croatia cũng đánh bại Đan Mạch trên loạt đấu súng.

    Ông Nestor Pitana năm nay 43 tuổi, trở thành trọng tài quốc tế của FIFA từ năm 2010. Ông là “vị vua áo đen” thứ 2 của Argentina có vinh dự thổi trận chung kết World Cup, sau Horacio Elizondo năm 2006.

    Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc lúc 22h ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-chon-trong-tai-nguoi-argentina-bat-chinh-tran-chung-ket-world-cup-2018-a236308.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan