+Aa-
    Zalo

    FIFA điều tra vụ ĐT Croatia phóng uế, phá phòng thay đồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bất bình trước việc bị trọng tài xử ép dẫn đến thất bại 1-3 trước Brazil trong ngày khai mạc, các cầu thủ Croatia đã đập phá các vật dụng trong phòng thay đồ.
    (ĐSPL) – Bất bình trước việc bị trọng tài xử ép dẫn đến thất bại 1-3 trước Brazil trong ngày khai mạc World Cup 2014 các cầu thủ Croatia đã đập phá các vật dụng trong phòng thay đồ.
    Như đã biết, trong trận thua 1-3 trước Brazil, Croatia đã bị trọng tài người Nhật Yuichi Nishimura đã biếu không cho chủ nhà một quả 11m sau tình huống đóng kịch của tiền đạo Fred. Đó là bước ngoặt của trận đấu bởi khi khi đó tỷ số đang là 1-1. Cú đá pelalty thành bàn sàu đó của Neymar đã giúp Brazil vượt lên dẫn 2-1 rồi thắng 3-1 ở những phút bù giờ.
     Các cầu thủ Croatia.
    Quá bức xúc vì phải nhận trận thua không đáng có, các cầu thủ Croatia đã trút giận lên phòng thay đồ đập pha các vật dụng trong phòng thay đồ. Theo tiết lộ của trang ESPN, không chỉ đi phóng uế trong phòng thay đồ ở Sao Paulo, các thành viên đội hình Croatia đã phá vỡ nhiều bán ghế và các vật dụng treo tường. Nhân viên vệ sinh đã phải mất nhiều giờ để làm sạch.
    Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, hậu vệ Josip Simunic đã bị FIFA treo giò 10 trận vì có những hành động ủng hộ chủ nghĩa phát xít. Ngoài ra, tiền đạo Mario Mandzukic cũng bị treo giò ở trận khai mạc với Brazil do nhận thẻ đỏ từ một cú tắc nguy hiểm ở vòng loại.
    "Họ đã phá vỡ bàn trong phòng thay đồ và kệ trên tường. Nước cũng xuất hiện khắp nới. Cảnh tượng trông thật khủng khiếp, dơ bẩn. Croatia đã phá hủy tất cả những thứ họ có thể", Andres Sanche, giám đốc sân Corinthians Arena cho biết.
    Sự việc đã được báo cáo lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Một cuộc điều tra đã được cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu thế giới tiến hành. Nếu mọi việc đúng như báo cao của ban quản lý sân Corinthians Arena, đội tuyển Croatia sẽ đối mặt với án phạt nghiêm khắc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-dieu-tra-vu-dt-croatia-phong-ue-pha-phong-thay-do-a36937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan