+Aa-
    Zalo

    Fine Pure Collagen sản phẩm hot dành cho phái đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Trong điều trị chống lão hóa, Collagen có hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo da và có độ an toàn tuyệt đối.

    Trong điều trị chống lão hóa, Collagen có hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo da và có độ an toàn tuyệt đối.

    Collagen là một loại protein chiếm tới 25\% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và trùng nhão, nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen, vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

    Như vậy, sự kỳ diệu của collagen là ở chỗ chúng không chỉ có ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể còn người mà còn là nhân tố quan trọng nhất của da, quyết định về sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác.

    Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng có 2 lý do chính để chúng là giải pháp được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hoá da hiện đại, đó là: Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo da và khi điều trị bằng collagen sẽ có độ an toàn tuyệt đối.

    Theo BS. Ngô Kim Thanh CK I Da liễu. : “Collagen phải được cung cấp cho cơ thể hằng ngày để đảm bảo duy trì sự lành lặn của các mô. Riêng với phụ nữ thì nó có vai trò rất tốt trong việc giữ gìn tuổi xuân, sức khỏe và sắc đẹp".

     

    COLLAGEN KẾT HỢP CÔNG NGHỆ GIEN, BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG VIỆC TRẺ HÓA LÀN DA.

    Trên thị trường Việt Nam đang có nhiều loại Collagen.Tuy nhiên, Collagen được kết hợp với công nghệ Gien sẽ cho ra sản phẩm có ưu điểm vượt trội.
    Chẳng hạn, FINE PURE COLLAGEN là một sản sản phẩm công nghệ đột phá Collagen kết hợp với công nghệ gien + Co Q.10 Plus +++
    Trong đó, gien kết hợp Collagen là một công nghệ mới làm trẻ hóa từ bên trong, giúp cho cơ thể sản sinh ra tế bào khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật đồng thời làm mờ nếp nhăn sâu và xóa nếp chân chim.
     Co Q.10 được coi là "thần dược" của tuổi trẻ vì có khả năng giúp cho cơ thể chống lại các gốc tự do, chống lại vết thâm, nám, tàn nhang. Co Q.10 kết hợp với Collagen giúp cho Collagen kích hoạt tốt và có tác dụng tối ưu trong việc chống nhăn và oxy hoá, giúp cho da săn chắc, không chảy xệ, đồng thời tốt cho tim mạch và giảm các bệnh lý về tim mạch.
    Chondroitin (chiết suất từ sụn vi cá mập) có tác dụng bôi trơn cơ khớp và giảm các bệnh về xương khớp đồng thời hỗ trợ bảo vệ giác mặc chống khô mắt và mỏi mắt. Chondroitin kết hợp với Collagen giúp da duy trì độ ẩm và làm tăng tính đàn hồi của da và giúp cho cấu trúc da chắc chắn hơn và loại bỏ các chất nhờn, kết hợp với vitamin C trong bột quả anh đào giúp tăng quá trình tổng hợp Collagen
    Bột quả cherry cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, giúp làn da duy trì độ ẩm và không bị khô là nguyên nhân của các nếp nhăn.

     

    Theo BS Ngô Kim Thanh Gien DNA (viết tắt của tiếng Anh Deoxyribonucleic Acid) là một phân tử nucleic acid mang thông tin di truyền mã hóa cho sinh trưởng và phát triển của các dạng sống bao gồm cả virus. Khi lớn tuổi, năng lực tổng hợp gien (DNA) từ gan suy giảm làm tốc độ phân chia tế bào giảm, sinh ra tế bào chất lượng kém hoặc không hoàn chỉnh. Sự không hoàn chỉnh của tế bào là nguồn gốc của các loại bệnh tật và nguyên nhân của suy lão. Giảm sản sinh ra lượng Collagen, da bắt đầu mỏng, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn xuất hiện. Vì vậy, việc bổ sung DNA chính là công nghệ đột phá để làm trẻ hoá làn da.

    Lý do: Khi  bổ sung gien (DNA) sẽ bù đắp chất lượng lượng gien (DNA) suy giảm làm cho năng lực sản sinh ra tế bào trở nên bình thường, giúp cơ thể khoẻ mạnh, không bị bệnh tật; giúp cơ thể sản sinh và hấp thụ Collagen tạo sự săn chắc và đàn hồi tốt chống lại các nếp nhăn.

    Chị Minh Thanh, trú ở quận 3, TP.HCM cho biết: "Trước đây do không quan tâm chăm sóc da nên sau 45 tuổi, da tôi trở nên sạm, nám và xuất hiện nhiều vết nhăn. Sau một năm dùng Fine Pure Collagen,  thấy hiệu quả rất rõ rệt. Chỉ một thời gian sử dụng Fine Pure Collagen, các nếp nhăn mờ dần, da mặt căng mịn, tươi sáng hơn hẳn và trông rất khỏe mạnh, đồng thời cơ thể khỏe mạnh hơn, ít bị sổ mũi nhức đầu. Và cũng nhờ thế, tôi đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian và dành chúng cho việc chăm sóc gia đình. Hiện nay, mẹ chồng tôi sau khi được tôi mua tặng Fine Pure Collagen, cũng rất thích và sử dụng thường xuyên”.

    Theo chuyên viên tư vấn một số beauty salon: “Đã có nhiều phụ nữ sử dụng Fine Pure Collagen và rất hài lòng vì các vết chân chim quanh vùng mắt biến mất, các nếp nhăn sâu quanh mắt và miệng mờ dần, đặc biệt là các vết thâm, nám và tàn nhang mờ rõ rệt, cơ mặt được nâng lên đáng kể. Phần đông phụ nữ lặp lại việc dùng Fine Pure Collagen, bởi trong Fine Pure Collagen còn có Co Q.10 giúp cho tim mạch khoẻ mạnh, sụn vi cá mập giúp tốt cho xương cơ khớp và chống khô giác mặc, bảo vệ mắt. Gien DNA giúp trẻ hoá kết hợp vitamin C giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Công ty DPQKMEDICA.

    Văn phòng giao dịch: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực B, lầu 2), P.6, Q.3, TP.HCM

    Website:  www.qkmedica.com

    ĐT : 0862885430 Hotline 0903374009 - 0903676072

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fine-pure-collagen-san-pham-hot-danh-cho-phai-dep-a39307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan